๕๓๒. สมาคมสตรีอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๓๐ นางชนิตา รักษ์พลเมือง นายกสมาคมสตรีอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๓๑. สมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดชัยภูมิ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ฯร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๒๘ น. นางมัณฑนา สงวนวงศชัย นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดชัยภูมิ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยกรรมการสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดชัยภูมิ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๓๐. สมาคมสตรีชัยภูมิ ร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๒๕ น. นางนิภาภรณ์ สถิตย์ธรรม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๙. สภาสตรีแห่งชาติฯ มอบฝ่ายวิชาการ จัดอบรม “การขายออนไลน์” ต่อยอดและพัฒนาสินค้า ยุค New Normal

วันเสาร์ที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มอบหมายให้นางกรแก้ว วิริยะวัฒนา ประธานฝ่ายวิชาการ สภาสตรีแห่งชาติฯ และ คณะกรรมการ จัดโครงการ “การขายออนไลน์” ยุค New Normal โดยได้รับความร่วมมือจาก เบญจมราชาลัยสมาคมฯ และมูลนิธิเบญจมราชาลัย โดย มีวิทยากร (มืออาชีพ) ผู้เชี่ยวชาญจาก บ.ขายดี.com บรรยายเทคนิคความรู้ให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้เรื่องวิธีการและเทคนิคต่างๆ สามารถค้าขายออนไลน์สำหรับชีวิตยุค New Normal ซึ่ง ผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย สมาชิกของสภาสตรีแห่งชาติฯ กรรมการฝ่ายวิชาการของสภาสตรีแห่งชาติฯ สมาชิกของเบญจมราชาลัยสมาคมฯ และมูลนิธิเบญจมราชาลัย รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สมัครเข้ามารับการอบรม จำนวนทั้งหมด ๑๐๐ คน ณ ห้องประชุมชั้น ๔ อาคารเทพรัตน โรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กรุงเทพฯ
นางกรแก้ว กล่าวว่า ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพสตรี ที่ประกอบธุรกิจ โดยเฉพาะการเพิ่มช่องทาง“การขายออนไลน์” ยุค New Normal จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-๑๙ นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงของคนทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณสุข เศรษฐกิจ การใช้ชีวิต พฤติกรรมประจำวัน เรากำลังเดินหน้าเข้าสู่ยุค New Normal หรือ ‘ความปกติรูปแบบใหม่’ ซึ่งแตกต่างจากสถานการณ์เดิม ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้าง ในทุกมิติทั่วโลก โดยเฉพาะการเข้ามาใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ การมีปฏิสัมพันธ์บนโลกออนไลน์ ส่งผลต่อความต้องการของลูกค้า ในการรับการบริการสินค้าที่ดี ส่งถึงบ้าน ในราคาไม่ผ่านคนกลางรูปแบบร้านค้าที่เปลี่ยนแปลงมาสู่การขายออนไลน์ จึงเริ่มมีมากขึ้น ดังนั้นการจัดอบรมในวันนี้ของสภาสตรีแห่งชาติฯ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งจะเป็นช่องทางทำให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถต่อยอดและพัฒนาสินค้า“การขายออนไลน์” ยุค New Normal ได้ในอีกระดับหนึ่ง
ในโอกาสนี้ ฝ่ายวิชาการ สภาสตรีแห่งชาติฯ จะแจ้งกิจกรรมครั้งต่อไปที่ได้รับการอนุมัติ เห็นชอบจาก ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ให้ดำเนินการกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กรสมาชิกและประชาชนโดยรวม จึงขอเรียนเชิญองค์สมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ฯ ทั่วประเทศ และภาคีเครือข่ายสภาสตรีแห่งชาติฯ รวมถึงพี่น้องประชาชน ที่สนใจ สามารถ ติดตามข่าวสาร จากฝ่ายวิชาการ ฯ ในครั้งต่อไป

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๘. สมาคมสตรีระนอง ร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๒๐ น. นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ สมาคมสตรีระนอง องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๗. สมาคมสตรีนครเชียงใหม่ ร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙. ๕๕ น. นางวิไลวรรณ ทรัพย์บุญ สมาคมสตรีนครเชียงใหม่ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๖. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙. ๕๐ น. นางชณิกา เทศดนตรี นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วย กรรมการสมาคมฯ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๕. สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี นำคณะกรรมการและสมาชิก ร่วมงาน"โครงการ โคก หนอง นา โมเดล "พร้อมก้าวเข้าไปสู่ การน้อมนำเอาทฤษฎีใหม่ประยุกต์สู่โคกหนองนาโมเดล” เพื่อพัฒนาพื้นที่ให้ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ชาวอุดรธานี

วันที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๖๓ นางกอบแก้ว คงน้อย นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี นำคณะกรรมการและสมาชิก ไปร่วมงาน"โครงการ โคก หนอง นา โมเดล" ที่ศูนย์ศึกษาพัฒนาชุมชนอุดรธานี โดยมีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี และมี นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และคณะ มาร่วมในงานครั้งนี้
นางกอบแก้ว คงน้อย นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า มีความปลื้มปิติ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี พร้อมเป็นครัวเรือนต้นแบบ เข้าร่วมโครงการฯ ได้ช่วยกันให้กำลังใจ ช่วยกันในการร่วมมือ ให้คำแนะนำ ช่วยกันในการที่จะนำพาให้ครัวเรือนอื่นๆ ได้มีโอกาสเข้าร่วม เริ่มตั้งแต่ กรรมการสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี และสมาชิก ปลูกพืชผักสวนครัวไว้รับประทานในครอบครัว มีผักสวนครัวปลูกในรอบบ้าน และแบ่งปัน เป็นต้นแบบ รวมถึง นำความรู้การดูแลบริหารจัดการเรื่องของขยะในครัวเรือน จนก้าวเข้าไปสู่ การน้อมนำเอาทฤษฎีใหม่มาประยุกต์สู่โคกหนองนาโมเดล เพื่อพัฒนาพื้นที่ให้ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ของพวกเราชาวอุดรธานีทุกคนต่อไป
นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอขอบคุณนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี และนางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง โดย คณะกรรมการและสมาชิกของสมาคมฯ จะขอนำโครงการไปปฎิบัติขยายผลให้ครอบครัว และพี่น้องชาวอุดรธานี ต่อไป

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๔. สมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙. ๕๐ น. นางมุกดา ธิษณ์ธนากร นายกสมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยที่ปรึกษา และกรรมการสมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

๕๒๓. กองทุนบทบาทสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯร่วมกับ องค์กรสมาชิก ๘๙ องค์กร ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันพุธ ที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙. ๔๕ น. นางลัดดา ป้อมสุข กองทุนบทบาทสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทูลเกล้าถวายแจกันดอกไม้สด เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและสตรีไทย เป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีองค์กรสมาชิก สภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวน ๘๙ องค์กร จากทุกภาค ร่วมถวายแจกันดอกไม้สด และร่วมกันลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยสมบูรณ์ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงข้าพระพุทธเจ้าและปวงชนชาวไทยตลอดไป เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๘๘ พรรษา (๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๓ ) ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง



ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ