๓๙๔. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยนครปฐม ฯ มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัส Covid-๑๙ เป็นกำลังใจให้ตำรวจในพื้นที่จังหวัดนครปฐม
๑๗ เมษายน ๒๕๖๓

วันนี้ (๑๗ เมษายน ๒๕๖๓ ) เวลา ๐๙.๐๐ น. นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยนครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำคณะกรรมการและสมาชิกเดินทางไปมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัส Covid-๑๙  ให้ประกอบด้วย หน้ากากผ้าจำนวน ๑,๒๐๐ ชิ้น face shield จำนวน ๑,๒๐๐   ชิ้นและ เจลทำความสะอาดจำนวน ๓๖๐ ลิตร โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต. คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เป็นผู้รับมอบ เพื่อกระจายส่งมอบให้ สถานีตำรวจภูธร ในท้องที่จังหวัดนครปฐม จำนวน ๑๒ แห่ง ณ ที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม  

 

นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยนครปฐม  กล่าวว่าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-๑๙  หลายภาคส่วนร่วมกัน ทำงานหนักเพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์ช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นอกจากบุคาลากรทางการแพทย์แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลประชาชนอย่างเข้มแข็งและต้องปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด ๑๙ สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยนครปฐม  มีความห่วงใยในสุขภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่ จึงขอเป็นกำลังใจมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัส Covid-๑๙  ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดนครปฐม ใช้ในการปฎิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนต่อไป

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด