๓๙๓. สมาคมพยาบาลสาธารณสุขไทยในพระอุปถัมภ์ฯ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ขอเชิญชวนโหลด ข้อมูลการป้องกันโรคระบาด Covid-๑๙ ได้ที่ Online วารสาร สมาคม พยาบาล สาธารณสุข ไทย ฯ
๑๖ เมษายน ๒๕๖๓

วันที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๖๓  ศาสตราจารย์ ดร.พิมพ์พรรณ ศิลปสุวรรณ  นายกสมาคมพยาบาลสาธารณสุขไทยในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่าสมาคมพยาบาลสาธารณสุขไทยในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมกับ มูลนิธิรองศาสตราจารย์ ดร. ประภา ลิ้มประสูติ ได้จัดทำข้อมูลพร้อมภาพประกอบเกี่ยวกับการป้องกันโรคระบาด Covid-๑๙   นำส่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ  ประจำตำบลของแต่ละจังหวัด  และศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานคร เป็นภาพของการปฏิบัติงานจริง โดยเจ้าหน้าที่บริการสาธารณสุขพยาบาลและอาสาสมัครต่างๆของประเทศไทย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-๑๙ แม้จะสถานการณ์ในช่วงนี้ มีแนวโน้มดีขึ้น จากความมุ่งมั่นช่วยกัน ของทุกฝ่าย ทั้งภาครัฐ สถาบันทางการแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงภาคเอกชน และประชาชนที่ให้ความร่วมมือ  รณรงค์ ” อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ “   ทำให้การแพร่เชื้อลดน้อยลง สมาคมพยาบาลสาธารณสุขไทยในพระอุปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ มีความห่วงใยประชาชน จึงขอเชิญชวนติดตามข้อมูลการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโรโรนา Covid-๑๙ และกิจกรรมการเข้าไปแนะนำการป้องกันการติดเชื้อกับชุมชน ทั้งในกรุงเทพมหานคร และในส่วนภูมิภาคของจังหวัดต่างๆ ได้ที่วารสารพยาบาลสาธารณสุขไทย  วารสาร Online  สมาคมพยาบาลสาธารณสุขไทย ในพระอุปถัมภ์ฯ www.thaiphn.org Translate this page  หรือที่ Facebook สมาคมพยาบาลสาธารณสุขไทย ในพระอุปถัมภ์ฯ

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด