๒๑๘. สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับเบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์และมูลนิธิเบญจมราชาลัย จัดโครงการตกแต่ง “ถุงผ้ารักษ์โลก” มอบให้คนไข้ตามโรงพยาบาลต่างๆ
๒๖ สิงหาคม ๒๕๖๒

 วันเสาร์ที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๒  เวลา ๐๘.๓๐ น. ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์   มอบหมายให้ฝ่ายวิชาการ สภาสตรีแห่งชาติฯ ประกอบด้วย นางกรแก้ว  วิริยะวัฒนา ประธานฝ่ายวิชาการและคณะกรรมการ ร่วมกับเบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์และมูลนิธิเบญจมราชาลัย จัดโครงการ “ถุงผ้ารักษ์โลก” โดย มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน ๑๐๕ คน เป็นองค์กรสมาชิกของสภาสตรีแห่งชาติ และภาคีเครือข่าย และผู้มีจิตกุศล ร่วมกัน ตกแต่งถุงผ้าจำนวน ๕๐๐ ถุง ณ ห้องประชุมชั้น ๔ อาคารเทพรัตน โรงเรียนเบญจมราชาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์

            วัตถุประสงค์ของโครงการ “ถุงผ้ารักษ์โลก”   คือการตกแต่งถุงผ้าเพื่อนำไปมอบให้คนไข้ตามโรงพยาบาลต่างๆใส่ยา  เบื้องต้นจะนำไปให้คนไข้ที่โรงพยาบาลศิริราช ในวันมหิดล วันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๖๒  โครงการนี้มุ่งสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน

            ในโอกาสนี้ ฝ่ายวิชาการ สภาสตรีแห่งชาติฯ แจ้งว่าขออนุญาตแจ้งกิจกรรมที่ได้รับความเห็นชอบจากประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ  ล่วงหน้า เพื่อขอเรียนเชิญองค์กรสมาชิกและผู้มีจิตกุศลอื่นๆ เข้าร่วมกิจกรรม ทำความดี ร่วมกันกับฝ่ายวิชาการ สภาสตรีแห่งชาติฯ ในครั้งต่อไป

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหาร

สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด