๒๒๖ สมาคมสตรีไทยแห่งประเทศไทยฯ องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ มอบอาหารกลางวันเลี้ยงผู้พิการและเจ้าหน้าที่สถานคุ้มครองและพัฒนาผู้พิการบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม
๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๗

วันพุธที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นางสาวเบญจมาศ รุจิรวงศ์ นายกสมาคมสตรีไทยแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานมอบอาหารกลางวันให้ผู้พิการและเจ้าหน้าที่สถานคุ้มครองและพัฒนาผู้พิการ บางปะกง ถวายเป็นพระราชกุศล โครงการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ  ๒๘ กรกฎาคม โดยมีนางอุไร คุณานันทกุล อุปนายกสมาคม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ของโครงการฯ และมีคณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนสมาคมสตรีไทย  เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน และมีผู้พิการ ๓๖๐ คน เข้าร่วมกิจกรรม รับประทานอาหารกลางวัน
ในโอกาสนี้ สมาคมสตรีไทยแห่งประเทศไทยฯ ได้นำเสื้อเหลือง แพมเพอร์ส ข้าวสาร ผ้าขนหนู ทิชชู แชมพู ครีมอาบน้ำ ยาสีฟัน น้ำมันพืช ซอสปรุงรส เครื่องดื่ม ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน มามอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา อีกด้วย

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ