๑๗๓. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ มอบเงิน ๒๐,๐๐๐ บาท สนันสนุน “วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด จังหวัดนครปฐม ประจำปี ๒๕๖๖”
๐๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๖

วันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ น. ที่บริเวณสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม  นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูลนายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม  องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ มอบหมาย ให้นางสาวขวัญจิตร ยั่งยืน กรรมการสมาคมฯ และนางสาวกุลจิรา ซิกริโน เลขานุการสมาคมฯ พร้อมด้วยนางราวัลย์ แสงหิรัญ เหรัญญิก มอบเงินสนับสนุน กิจกรรม งานกาชาด จังหวัด จำนวนเงิน ๒๐,๐๐๐ บาท  โดยมีนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชจังหวัดนครปฐม และนางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม  เป็นผู้รับมอบ เนื่องในวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด ประจำปี ๒๕๖๖ 
นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล กล่าวว่า “สมาคมฯได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐมมาอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้มีภาครัฐและภาคเอกชนได้ร่วมบริจาคเงิน และนำสิ่งของมามอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม เพื่อจะนำไปเป็นรางวัล จัดกิจกรรมการออกร้านมัจฉากาชาดในงานเทศกาลนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ระหว่างวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน –  ๒ ธันวาคม ๒๕๖๖ ณ องค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนในการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย เพื่อประโยชน์สุข และเป็นที่พึ่งของประชาชน โดยที่ผ่านมา เหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม ได้ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ด้านต่างๆ อาทิ การส่งเสริมสุขภาพอนามัยที่ดีแก่ประชาชน การสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับกลุ่มผู้เปราะบาง การมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการรับบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย การบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

รายงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม 
เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ