๑๗๐. สมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ เปิดอบรมบุคลิกภาพที่สง่างาม และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี Smart Personality & Good Image รุ่นที่ ๗๓ ก้าวสู่ระดับ Professional โดยวิทยากรมืออาชีพระดับแนวหน้า ณ สโมสรทหารบก วิภาวดี
๒๒ ตุลาคม ๒๕๖๖

วันเสาร์ที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. นางนวลจันทร์ เพียรธรรม นายกก่อตั้งสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิดหลักสูตรการอบรมบุคลิกภาพ และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี Smart Personality & Good Image รุ่นที่ ๗๓ โดยนางรัศรินทร์ ลัดใหม่กุลวัฒน์ นายกสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี คนที่ ๒๒ (ปัจจุบัน) กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดการอบรม เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพที่ดี และสง่างาม สำหรับผู้นำรุ่นใหม่ ก้าวสู่ระดับ Professional ซึ่งหลักสูตรนี้เป็นการเพิ่มความเข้มข้นปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้กับตนเองได้เป็นอย่างดี เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสังคมได้อย่างมั่นใจและสง่างาม โดยมีผู้เข้าอบรมจำนวน ๔๕ คน และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ตรงในด้านการส่งเสริมพัฒนาบุคลิกภาพ และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี โดยสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี จัดอบรมมาแล้ว ครั้งนี้ เป็นรุ่นที่ ๗๓ เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือของสังคม ในการฝีกอบรมส่งเสริมบุคลิกภาพ อันจะนำมาสู่ภาพลักษณ์ที่ดีอย่างยั่งยืน ณ สโมสรทหารบก วิภาวดี กรุงเทพฯ

          การจัดอบรมดังกล่าว ผู้เข้าอบรมจะได้รับการฝึกปฎิบัติจริงทุกขั้นตอน โดยการดูแลจากวิทยากรและทีมงานฝึกอบรมของสมาคมฯ อย่างใกล้ชิด ทำให้การฝึกอบรมเป็นไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น เกิดการเรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ  ไปด้วยกัน สร้างความรัก ความสามัคคี ในรุ่นเดียวกัน ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ แบ่งการอบรม จำนวน ๔ ครั้ง ของวันเสาร์เดือนตุลาคม ๒๕๖๖  (เริ่มเสาร์ที่ ๗ เสาร์ที่ ๑๔ เสาร์ที่  ๒๑ เสาร์ที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๖๖ )ณ สโมสรทหารบก วิภาวดี กรุงเทพฯ

 

 

รายงานข่าว : นายกสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี

เรียบเรียงข่าว :  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด