๑๕๒. สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ เลี้ยงต้อนรับสมาชิกเกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๖๖ ที่อำเภอภูเวียง~อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น
๒๗ กันยายน ๒๕๖๖

วันที่ ๑๖~๑๗ กันยายน ๒๕๖๖ นางกอบแก้ว คงน้อย นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี จัดงานเลี้ยงต้อนรับดาวดวงใหม่"ดาวอนุบาลอุดรธานี" ซึ่งเป็นข้าราชการครูโรงเรียนอนุบาลอุดรธานี ได้เกษียณอายุราชการ และล้วนเป็นสมาชิกของสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานีทั้งสิ้น  จึงได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับนอกสถานที่เป็นปีแรก ได้พาไปทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์และ"มาเด้อภูเวียง" ซึ่งเป็นคฤหาสน์ ๓๐๐ ล้าน เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ควรศึกษาอย่างยิ่ง ตั้งอยู่ในอำเภอภูเวียง ไปชมค้างคาวบินออกจากถ้ำที่อำเภอภูผาม่าน  เป็นไฮไลท์ของทริปนี้ที่เป็นธรรมชาติที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด อีกแห่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือ Blue Lagoon ภูผาม่าน Unseen  สระมรกต มีน้ำเป็นสีมรกตล้อมรอบด้วยภูเขาจนได้รับฉายาว่าแกรนด์แคนยอน อยู่ที่ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น

จัดงานที่นาฝายคันทรี่วิว&รีสอร์ท อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ในงานได้แต่งชุดนางฟ้าเข้าแถวจุดเทียนต้อนรับผู้เกษียณอายุราชการ รำบายศรี และการแสดงต่างๆสร้างบรรยากาศให้ความสุขและความอบอุ่นแก่ผู้เกษียณ 

รายงานข่าว : สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี
เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ