๑๔๘. สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทย เชียงใหม่ องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีไทยแห่งชาติฯ จัดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ ๓/๒๕๖๖ ในโอกาสครบรอบ ๗๖ ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๖
๒๒ กันยายน ๒๕๖๖

วันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๓.๐๐ น. นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทย เชียงใหม่ มอบหมายให้  นางรุ่งอรุณ ชัยสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานการเตรียมความพร้อมการประชุมสามัญครั้งที่ ๓/๒๕๖๖  เพื่อติดตามความพร้อมของฝ่ายต่าง  ๆ  ตามที่ได้รับหน้าที่มอบหมาย และสอบถามปัญหาอุปสรรค เพื่อให้การเตรียมจัดงานในโอกาสครบรอบ ๗๖ ปี ของสมาคมฯ และการจัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ ๓/๒๕๖๖  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  

 ในโอกาสสนี้ นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทย เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ นางรุ่งอรุณ ชัยสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับสมาชิกผู้ได้รับรางวัลต่าง ๆ พร้อมกันนี้ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อีก ๓ ท่าน มอบเข็มเครื่องหมายของสมาคมฯ อีกด้วย  ณ สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทย เชียงใหม่ ถนนเมืองสมุทธ อำเภอเมือง  เชียงใหม่

 

 รายงานข่าวโดย: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีศรีล้านนาไทย เชียงใหม่

เรียบเรียงข่าว :  ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ

 

 

ดาวน์โหลด