๙๖. สมาคมศิษย์เก่าสตรีวัดระฆัง องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ประชุมเตรียมการจัดงาน “ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๖๖ และงาน ๑๐๙ ปี ระฆังทองคล้องใจ”
๒๒ มิถุนายน ๒๕๖๖

          วันพุธที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๖ เวลา  ๑๔.๐๐ น. ผศ.ดร.สุดารัตน์ ชาญเลขา นายกสมาคมศิษย์เก่าสตรีวัดระฆังเป็นประธานเปิดการประชุมการเตรียมการจัดงานสำคัญ ๒ งาน ประกอบด้วยงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๖๖ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖ โดยจะมีการแถลงผลงานของสมาคมฯ มีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “Smart Phone อวัยวะชิ้นที่ ๓๓”  และการเสวนาเรื่อง “เจรจาพาทีกัลยาณีสตรีวัดระฆัง” โดยมีคณะกรรมการสมาคมฯ และคณะที่ปรึกษาฯ เข้าประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมสราญชลโรงเรียนสตรีวัดระฆัง
          สำหรับงานสำคัญอีกงานคือการเตรียมความพร้อมจัดงาน “ ๑๐๙ ปี ระฆังทองคล้องใจ” ในในวันเสาร์ที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๖  ณ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 
          สมาคมฯ จึงขอเรียนเชิญศิษย์เก่าของโรงเรียน เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๖๖ และเชิญชวน ศิษย์เก่าทุกรุ่นและศิษย์ปัจจุบัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงาน  “ ๑๐๙ ปี ระฆังทองคล้องใจ” ในโอกาสครบรอบ ๑๐๙ ปี อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแสดงมุทิตาจิตต่อครูอาจารย์ และความรักความผูกพันที่มีต่อโรงเรียน  ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ได้แก่
•การมอบรางวัลให้แก่ศิษย์เก่าดีเด่น 
•การแสดงกตเวทิตาแด่ครูอาจารย์ 
•การแสดงร้อง เล่น เต้นรำ โดยศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน
•การสอยดาวเพื่อการกุศล
•การถ่ายภาพที่ระลึกกับครูอาจารย์


ทั้งนี้ ท่านสามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ นางกาญจนา จิตเพิ่มสุข 
โทร 0834416695

รายงานข่าว : สมาคมศิษย์เก่าสตรีวัดระฆัง
เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ