๙๕. สธวท อุบลราชธานี องค์กรสมาชิกสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ร่วมงาน " การสร้างความเข้มแข็งขององค์กรเครือข่ายชาวพุทธและยกย่องเยาวชนและประชาชนชาวพุทธที่ปฏิบัติตนส่งเสริมจริยธรรมอันดีงาม"
๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๖

วันที่  ๑๑ มิถุนายน ๒๕๖๖ เวลา  ๐๘.๓๐ น. นางปัทมพร  ไชยยา นายกสมาคมสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี นำคณะกรรมการและสมาชิกเข้าร่วมงาน " การสร้างความเข้มแข็งขององค์กรเครือข่ายชาวพุทธและยกย่องเยาวชนและประชาชนชาวพุทธที่ปฏิบัติตนส่งเสริมจริยธรรมอันดีงาม"  โดยมีนายกำพล  สิริรัตตนนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธี นางณัฏฐภัค  อติเชษฐ์ธนิศ คณะกรรมการอำนวยการสภาสมาคมสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์  ร่วมเป็นเกียรติ และ ร่วมวางขันหมากเบ็งในงานนี้ด้วย และให้เกียรติ มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่เยาวชนผู้ชนะเลิศ ณ  หอประชุมบุษยรัตน์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีจังหวัดอุบลราชธานี
จากนั้น ในวันเดียวกัน เวลา ๑๓.๓๐ น. ที่ประชุมบุษยรัตน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีจังหวัดอุบลราชธานี นางเพ็ญพักตร์  ศรีทอง นางเพ็ญพักตร์  ศรีทอง สมาชิกวุฒิสภา และนายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติอุบลราชธานี  ให้เกียรติกล่าวเปิดงานในช่วงบ่ายพร้อมวาง ขันหมากเบ็ง    และได้ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัล / เกียรติบัตร / ใบประกาศเกียรติคุณแก่เยาวชนและหน่วยงานสถานศึกษาและผู้ให้การสนับสนุนโครงการนี้ 
การจัดงานดังกล่าว จัดขึ้น ระหว่าง วันที่ ๑๑ - ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๖    ภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย
๑. การแสดงของนักเรียนที่ชนะเลิศการประกวดกิจกรรมต่างๆ
๒. การร้องเพลงประวัติหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต 5 ทำนองโดยผู้ชนะเลิศการประกวดจะได้รับถ้วยรางวัล 
๓ . การบรรยายธรรมภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
๔ . การท่องจำ ๑๐ คำสอนของ"หลวงปู่มั่น  ภูริทัตโต 
๕. การสวดสรภัญญะ หลวงปู่มั่น  ภูริทัตโต ทำนองอีสาน

รายงานข่าว : สธวท อุบลราชธานี
เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ