๕๙๓.สภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมเป็นเกียรติ พิธีเปิดงานกาล่าไนท์ตามโครงการสืบสานภูมิปัญญา OTOP ผ้าไทย และเผยแพร่อัตลักษณ์ผ้าแห่งสยาม
๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๓

วันที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๙.๐๐ น. นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานกาล่าไนท์ตามโครงการสืบสานภูมิปัญญา OTOP ผ้าไทย และเผยแพร่อัตลักษณ์ผ้าแห่งสยาม โดย ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ฯ  นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ ได้รับเกียรติร่วมในพิธีเปิดงานฯ พร้อมด้วย นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ รองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ อาจารย์ศรีวรรณ สายฟ้า รองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ รองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ และคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร พร้อมด้วยองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานกาล่าไนท์ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสืบสานภูมิปัญญา การพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ในการพัฒนาสินค้าอัตลักษณ์ และการแปรรูปผลิตภัณฑ์ผ้าให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น สามารถขยายตลาดเชิงพาณิชย์ได้มากขึ้น และเพื่อส่งเสริมสนับสนุน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ให้มีช่องทางการตลาด มีรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล ณ ห้อง Royal Jubilee Ballroom อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

ในโอกาสนี้ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ฯ  ขอเชิญเที่ยวงาน otop city ๒๐๒๐ จัดโดยกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ระหว่างวันที่ ๑๙ - ๒๗  ธันวาคม ๒๕๖๓ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ๑-๓ อิมแพค เมืองทองธานี  ทั้งนี้ มีองค์กรสมาชิก ของสภาสตรีแห่งชาติฯ จากทุกภาคทั่วประเทศ นำสินค้ามาจำหน่ายในงานอีกด้วย ดังนั้นท่านจะได้พบกับสินค้าดี มีคุณภาพ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนฐานรากให้มีความเข้มแข็งเพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสนับสนุนการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สู่หมู่บ้านชุมชนทั่วประเทศ

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติ

ดาวน์โหลด