๕๒๙. สภาสตรีแห่งชาติฯ มอบฝ่ายวิชาการ จัดอบรม “การขายออนไลน์” ต่อยอดและพัฒนาสินค้า ยุค New Normal
๒๙ สิงหาคม ๒๕๖๓

วันเสาร์ที่ ๒๒  สิงหาคม ๒๕๖๓   เวลา  ๐๙.๐๐ น.  ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มอบหมายให้นางกรแก้ว วิริยะวัฒนา  ประธานฝ่ายวิชาการ  สภาสตรีแห่งชาติฯ  และ  คณะกรรมการ จัดโครงการ “การขายออนไลน์”  ยุค New Normal  โดยได้รับความร่วมมือจาก เบญจมราชาลัยสมาคมฯ และมูลนิธิเบญจมราชาลัย โดย มีวิทยากร (มืออาชีพ) ผู้เชี่ยวชาญจาก บ.ขายดี.com   บรรยายเทคนิคความรู้ให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้เรื่องวิธีการและเทคนิคต่างๆ  สามารถค้าขายออนไลน์สำหรับชีวิตยุค New Normal  ซึ่ง ผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย สมาชิกของสภาสตรีแห่งชาติฯ  กรรมการฝ่ายวิชาการของสภาสตรีแห่งชาติฯ  สมาชิกของเบญจมราชาลัยสมาคมฯ และมูลนิธิเบญจมราชาลัย รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สมัครเข้ามารับการอบรม จำนวนทั้งหมด  ๑๐๐ คน  ณ ห้องประชุมชั้น  ๔ อาคารเทพรัตน โรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์   กรุงเทพฯ

นางกรแก้ว กล่าวว่า  ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพสตรี ที่ประกอบธุรกิจ โดยเฉพาะการเพิ่มช่องทาง“การขายออนไลน์”  ยุค New Normal   จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-๑๙ นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงของคนทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณสุข เศรษฐกิจ การใช้ชีวิต พฤติกรรมประจำวัน เรากำลังเดินหน้าเข้าสู่ยุค New Normal หรือ ‘ความปกติรูปแบบใหม่’ ซึ่งแตกต่างจากสถานการณ์เดิม ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้าง ในทุกมิติทั่วโลก โดยเฉพาะการเข้ามาใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ การมีปฏิสัมพันธ์บนโลกออนไลน์  ส่งผลต่อความต้องการของลูกค้า ในการรับการบริการสินค้าที่ดี ส่งถึงบ้าน ในราคาไม่ผ่านคนกลางรูปแบบร้านค้าที่เปลี่ยนแปลงมาสู่การขายออนไลน์ จึงเริ่มมีมากขึ้น ดังนั้นการจัดอบรมในวันนี้ของสภาสตรีแห่งชาติฯ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งจะเป็นช่องทางทำให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถต่อยอดและพัฒนาสินค้า“การขายออนไลน์”  ยุค New Normal  ได้ในอีกระดับหนึ่ง

            ในโอกาสนี้ ฝ่ายวิชาการ สภาสตรีแห่งชาติฯ  จะแจ้งกิจกรรมครั้งต่อไปที่ได้รับการอนุมัติ เห็นชอบจาก ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ  ให้ดำเนินการกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กรสมาชิกและประชาชนโดยรวม  จึงขอเรียนเชิญองค์สมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ฯ ทั่วประเทศ และภาคีเครือข่ายสภาสตรีแห่งชาติฯ  รวมถึงพี่น้องประชาชน ที่สนใจ  สามารถ ติดตามข่าวสาร จากฝ่ายวิชาการ ฯ ในครั้งต่อไป

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด