๓๒๐. นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ แห่งประเทศไทย ปทุมนนท์ นำคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่ในร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯประจำปี ๒๕๖๒ ด้วยพลังเข้มแข็ง
๑๗ ธันวาคม ๒๕๖๒

คุณสุกัญญา นิยมมาลัย นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ แห่งประเทศไทย ปทุมนนท์ กล่าวว่า งานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒  ที่ผ่านมา สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ แห่งประเทศไทย ปทุมนนท์ เป็นองค์กรสมาชิกของสภาสตรีแห่งชาติฯ มีความภาคภูมิใจ ในการมาปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าภาพประจำร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ด้วยงานกาชาด เป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่สำหรับในปี ๒๕๖๒  งานกาชาดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” มีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว องค์ราชูปถัมภกสภากาชาดไทย เพื่อเผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณและพระราชกรณียกิจพระบรมราชูปถัมภก องค์สภานายิกาและองค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทยที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย เพื่อเผยแพร่ภารกิจและกิจกรรมของสภากาชาดไทยในการช่วยช่วยเหลือประชาชน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้หน่วยงานผู้มีอุปการคุณและประชาชนได้มีส่วนร่วมกับสภากาชาดไทย และหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย โดยมีที่ปรึกษาสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ แห่งประเทศไทย ปทุมนนท์ และคณะกรรมการ ประกอบด้วย โดยมีที่ปรึกษา คุณรัชนี วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา คุณเบญจมาศ ชาญประดิษฐ์ และกรรมการ ประกอบด้วยคุณณัฐฉรา พูลเกษ คุณธิดารักษ์ สัจจะพงศ์  คุณกัณตนา ตันพิพัฒน์  คุณวรรณพร บวรวราภรณ์  คุณอิสรีย์ ธนกุลเสถียร คุณธัญมน เจริญรุ่งศิริ  คุณปฒิชยา มีแสงนิล  คุณจิตสุนันท์ ศีลหพงศ์ เป็นต้น

ทั้งนี้บรรยากาศในร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ คณะกรรมการสมาคมฯ และประชาชนที่เข้ามาในร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ ต่างมีความสุข ในการมาทำบุญเป็นผู้ให้ เพื่อร่วมมทำบุญผ่านร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ อีกทั้งบรรยากาศของร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ มีความสุขสนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม ความรักความสามัคคี ช่วยกันขายสินค้าต่างๆ หรือเชิญให้ลูกค้าเข้ามาซื้อบัตรสอยกัลปพฤกษ์  ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นมีไมตรีจิต สร้างความสนุกสนานกับลูกค้าที่ได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร

สภาสตรีแห่งชาติฯ