๒๘๙. คุณณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคม สธวท-นครปฐม นำคณะกรรมการช่วยงานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯประจำปี ๒๕๖๒ วันสุดท้าย ช่วงเวลา ๑๘.๐๐ น. จนถึงเวลาปิดร้าน ๒๒.๐๐ น.
๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ เวลา ๑๘.๐๐ น. คุณณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย (สธวท-นครปฐม) นำคณะกรรมการ เข้าเวรปฏิบัตหน้าที่ประจำร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ในวันที่  ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ตั้งแต่เวลา ๑๔.๐๐ – ๑๘.๐๐ น.จับมือต่อเวรกับทีมสมาคม สธวท-กรุงเทพฯที่ออกเวร เวลา ๑๘.๐๐ น.  ที่ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ  ในงานกาชาดที่สวนลุมพินี

                คุณณัฏฐ์ปภาณ กล่าวว่า ได้นำกรรมการสมาคม สธวท-นครปฐม ซึ่งเป็นสตรีผู้นำธุรกิจในจังหวัด นครปฐมเดินทางมา ปฏิบัติหน้าที่ประจำร้านกาชาดที่สภาสตรีแห่งชาติ อย่างเข้มแข็ง เพื่อ ร่วมกันทำบุญกับสภากาชาดไทย ในงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม”

คุณณัฏฐ์ปภาณ ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ มีลูกค้าจากทั้งภาครัฐและเอกชน และประชาชนทั่วไป เข้ามาทำบุญ ลุ้นโชค ลุ้นรางวัล คนแน่นร้านตั้งแต่ตอนเช้า จนปิดร้าน ลูกค้า ก็ยังยืนต่อคิว เพื่อมาสอยกัลปพฤกษ์ตุ๊กตาพวงกุญแจน่ารัก ใบละ ๓๐ บาท แต่ได้รับตุ๊กตาพวงกุญแจน่ารัก มูลค่า ๖๐ บาททันที และลุ้นโชค รางวัลที ๒ กับรางวัลพิเศษ ได้ทุกวัน  เนื่องจากของรางวัล ได้จัดระบบไว้ วันต่อวัน ดังนั้นจึงมีของรางวัลมากมายทุกวันตลอดงาน” ทั้งนี้ กรรมการที่มาช่วยงาน ได้รับการแบ่งหน้าที่ ให้ประจำตามจุดต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย จนกระทั่ง ปิดงานกาชาดในวันสุดท้าย  ด้วยความประทับใจ ได้ทำบุญกับสภากาชาดไทย ผ่านร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ และเดินทางกลับบ้านจังหวัดนครปฐม  อิ่มบุญด้วยความสุข  ขออนุโมทนาบุญ ร่วมกัน มา ณ โอกาสนี้

 

ภาพ/ข่าว : /ฝ่ายประชาสัมพันธ์  คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด