๒๘๓. สภาสตรีแห่งชาติฯ ชวนเที่ยว งานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ พลาดไม่ได้ แม้ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ เป็นวันสุดท้ายของการจัดงานประจำปี ๒๕๖๒
๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

สภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ที่ สวนลุมพินี โดยวันที่  ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ 

เป็นวันสุดท้ายของการจัดงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒          

จึงขอเรียนเชิญ พ่อค้า ประชาชน  ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ในวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒  และแวะมาเยี่ยมร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ บริเวณ โซน A  ร้าน ๗.๔  ร่วมสอยกัลปพฤกษ์ ตุ๊กตาน่ารัก หลากหลาย บัตรราคา ๓๐ บาท 

หมายเลขที่ ๑ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท ทันที

หมายเลขที่ ๒ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท และลุ้นของรางวัลเพิ่มเติม

อักษร “พ”    เป็นรางวัลพิเศษ  อาทิ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งย่าง หม้อหุงข้าว กระทะไฟฟ้า และยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ ยังมีร้านเศรษฐกิจซึ่งจำหน่ายสินค้าที่ได้รับน้ำใจจากองค์กรสมาชิกและบุคคลที่มีจิตอันเป็นกุศล  บริจาคสินค้าคุณภาพดี อาทิเสื้อผ้า กระเป๋าเครื่องประดับ เครื่องใช้นานาชนิด โดยในปีนี้ ร้านเศรษฐกิจสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์            มีสินค้าให้เข้ามาเลือกสนับสนุนในราคาหลักร้อย และหลักพัน จำนวนมาก ในทุกวัน พบกับศิลปิน-ดารา และ นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๒   

๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  เป็นวันสุดท้ายของการจัดงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ ขอเชิญชวน พบกับน้อง“บิ๊นท์”หรือ เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์  นางสาวไทย ปี ๒๕๖๒ สาวงาม ที่ทำให้คนไทยสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง พร้อมด้วยรางวัลพิเศษ ราชินีทวีปเอเชีย ๒๐๑๙(Miss International Asia ๒๐๑๙) ที่ร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ  โซน ๗  ร้าน ๗.๔

การประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์กับเวทีนางงามนานาชาติของนางงามชาวไทย โดย“บิ๊นท์”เป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ ซึ่งถือว่าเป็น“ลำดับที่ดีที่สุด”ของประเทศไทยในเวทีนางงามนานาชาติ ตั้งแต่เริ่มส่งตัวแทนประกวดในพ.ศ ๒๔๑๑

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

 

 

ดาวน์โหลด