๒๗๘. สภาสตรีฯ เชิญชวนเที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยว งานกาชาด แวะร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ สอยกัลปพฤกษ์ใบละ ๓๐ บาท ลุ้น รางวัลโชคดี ที่สวนลุมพินี
๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ  ได้กล่าวว่า สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ องค์กรสมาชิก และภาคีเครือข่าย กำหนดออกร้านงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที ๑๕- ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒    ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ โดยไม่เก็บค่าผ่านประตู และในวันนี้ เป็นวันที่ ๓ ของการจัดงานกาชาดแล้ว

ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ กล่าวว่า ในการร่วมออกร้านงานกาชาดปีนี้ ได้มอบหมายให้นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ ดำรงตำแหน่งประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ประจำปี ๒๕๖๒ พร้อมกล่าวขอบคุณองค์กรสมาชิก ๒๑๒ องค์กรจากทั่วประเทศ ร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้าน อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ประเภทต่างๆ สร้อยคอทองคำจี้ทองคำ ข้าวหอมมะลิ  จักรยานมากกว่า ๑๐๐ คัน และรางวัลอื่นๆ

ดร.วันดีฯ กล่าวเพิ่มเติมว่าในโอกาสนี้ ขอเชิญชวน พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน ร่วมกันทำบุญกับสภากาชาดไทย “เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล ... ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนเยี่ยมชมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติและร่วมลุ้นโชค ลุ้นรางวัลกับการสอยกัลปพฤกษ์ตุ๊กตาพวงกุญแจน่ารัก ใบละ ๓๐ บาท แต่ได้รับตุ๊กตาพวงกุญแจน่ารัก มูลค่า ๖๐ บาททันที และลุ้นโชค รางวัลที ๒ กับรางวัลพิเศษ ได้ทุกวัน  เนื่องจากของรางวัล ได้จัดระบบไว้ วันต่อวัน ดังนั้นจึงมีของรางวัลมากมายทุกวันตลอดงาน”

            นอกจากนี้ มีร้านเศรษฐกิจอยู่ในร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒ ซึ่งได้รับการสนับสนุนมาจากองค์กรสมาชิก และภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมชั้นนำ ในราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยบาท ได้ทั้งบุญและความสุขใจ “ร้านเศรษฐกิจ สภาสตรีแห่งชาติฯ ของดี จากผู้ให้ ราคาถูกใจถึงผู้รับ”

ดร.วันดี ได้กล่าวว่าเพิ่มเติมถึงกิจกรรมบันเทิง โดยจะมีนางสาวไทยประจำปี ๒๕๖๒ ,  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์  และศิลปิน - ดารา ที่จะสลับกันมาเยี่ยมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ทุกวันในช่วงเย็นอีกด้วย โดยจะมีคณะกรรมการ สมาชิกจากองค์กรสตรี ที่เป็นเครือข่ายทั้งประเทศผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้การต้อนรับ ทุกวันตลอดงาน

“ ขอเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วน มาเที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ตั้งแต่วันที ๑๕- ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ณ สวนลุมพินี เวลา ๑๐.๐๐ - ๒๒.๐๐ น.  และแวะมาร่วมทำบุญกับร้านของสภาสตรีแห่งชาติฯ ที่อยู่บริเวณโซน A ร้าน ๗.๔ ตรงข้ามศาลาหกเหลี่ยม  เข้าทาง ประตู ๓  ทางถนนพระราม ๔ ”  

 

 

 ภาพ/ข่าว: คณะกรรมการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๒