๒๗๕. ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ เชิญชวน พ่อแม่พี่น้องประชาชน เที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ระหว่างวันที่ ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ณ สวนลุมพินี
๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

วันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ  ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯกล่าวว่าสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมออกร้านในงานกาชาดประจำปี  ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” โดยมี นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ เป็นประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒  และกล่าวขอบคุณ  ท่านที่ปรึกษาประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ท่านคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร  นายกองค์กร ๒๑๒ องค์กร และสมาชิกองค์กร สมาชิกสมทบ และภาคีเครือข่ายจากทั่วประเทศ ในการสนับสนุนรางวัลต่างๆมาเป็นจำนวนมาก  จึงขอเรียนเชิญ พ่อค้า ประชาชน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  นี้ เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๒.๐๐  น. ณ สวนลุมพินี เที่ยวฟรีตลอดงาน และแวะมาเยี่ยมร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ บริเวณ โซน A  ร้าน ๗.๔ 

ร่วมสอยกัลปพฤกษ์ ตุ๊กตาน่ารักหลากหลาย บัตรราคา ๓๐ บาท 

หมายเลขที่ ๑ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท ทันที

หมายเลขที่ ๒ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท และลุ้นของรางวัลเพิ่มเติม

หมายเลขที่ ๓ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์ จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท และลุ้นของรางวัลพิเศษ  อาทิ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งย่าง หม้อหุงข้าว กระทะไฟฟ้า และยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย 

ดร.วันดี กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ ยังมีร้านเศรษฐกิจซึ่งจำหน่ายสินค้าที่ได้รับน้ำใจจากองค์กรสมาชิกและบุคคลที่มีจิตอันเป็นกุศล  บริจาคสินค้าคุณภาพดี อาทิเสื้อผ้า กระเป๋าเครื่องประดับ เครื่องใช้นานาชนิด โดยในปีนี้ ร้านเศรษฐกิจสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์        มีสินค้าให้เข้ามาเลือกสนับสนุนในราคาหลักร้อย และหลักพัน จำนวนมาก ในทุกวัน พบกับศิลปิน-ดารา และ นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๒    และมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่สลับกันมาเยี่ยมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ อีกด้วย ทั้งนี้ ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ จะมีที่ปรึกษาประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ คณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร  นายกองค์กร และสมาชิกองค์กร จำนวน ๒๑๒ องค์กรจากทั่วประเทศ จะส่งกรรมการ มาร่วมเข้าเวรประจำร้านทุกวัน เพื่อต้อนรับประชาชน และภาคีเครือข่าย

 

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด