๒๗๔. ประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ รับมอบเงินจากประธานชมรมมิตรภาพไทยไต้หวัน ร่วมสนับสนุน ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒
๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  (เวลา ๑๑.๐๐ น.)  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์  รับมอบเงิน จากคุณสุจิตรา ลาภธีรวุฒิ ประธานชมรมมิตรภาพไทยไต้หวัน และคณะ เดินทางมาร่วมบริจาคเงิน จำนวน  ๒๐,๐๐๐ บาท เพื่อสนับสนุนและเป็นของรางวัลการออกร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๒  ณ บ้านกรุณานิวาสน์ ถ.สุโขทัย เขตดุสิต

สภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมออกร้านในงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม”   จึงขอเรียนเชิญ พ่อค้า ประชาชน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  นี้ เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๒.๐๐  น. ณ สวนลุมพินี เที่ยวฟรีตลอดงานและแวะมาเยี่ยมร้านสภาสตรีแห่งชาติฯ บริเวณ โซน A  ร้าน ๗.๔  

ร่วมสอยกัลปพฤกษ์ ตุ๊กตาน่ารักหลากหลาย บัตรราคา ๓๐ บาท 

หมายเลขที่ ๑ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท ทันที

หมายเลขที่ ๒ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท และลุ้นของรางวัลเพิ่มเติม

หมายเลขที่ ๓ = ผู้สอยกัลปพฤกษ์ จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๖๐ บาท และลุ้นของรางวัลพิเศษ  อาทิ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งย่าง หม้อหุงข้าว กระทะไฟฟ้า และยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ยังมีนอกจากนี้ ยังมีร้านเศรษฐกิจซึ่งจำหน่ายสินค้าที่ได้รับน้ำใจจากองค์กรสมาชิกและบุคคลที่มีจิตอันเป็นกุศล  บริจาคสินค้าคุณภาพดี อาทิเสื้อผ้า กระเป๋าเครื่องประดับ เครื่องใช้นานาชนิด โดยในปีนี้ ร้านเศรษฐกิจสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์        มีสินค้าให้เข้ามาเลือกสนับสนุนในราคาหลักร้อย จำนวนมาก และพบกับศิลปิน-ดารา และ นางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๒    และมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่สลับกันมาเยี่ยมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ทุกวันอีกด้วย ทั้งนี้ ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ จะมีที่ปรึกษาประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ คณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร  นายกองค์กร และสมาชิกองค์กร จำนวน ๒๑๒ องค์กรจากทั่วประเทศ จะส่งกรรมการ มาร่วมเข้าเวรประจำร้านทุกวัน เพื่อต้อนรับประชาชน และภาคีเครือข่าย

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด