๒๖๑. สภาสตรีแห่งชาติฯ มอบฝ่ายวิชาการ จัดโครงการ “อมตะวิถีไทย” ฟื้นฟูความรู้ มารยาทไทยในชีวิตประจำวัน และวิธีรำวงมาตรฐาน โดยวิทยากรจาก กระทรวงวัฒนธรรม และสำนักการสังคีต กรมศิลปากร
๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๒

เมื่อวันพุธที่ ๑๖ ตุลาคม  ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น.  ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มอบหมายให้ฝ่ายวิชาการสภาสตรีแห่งชาติฯ ประกอบด้วย  นางกรแก้ว วิริยะวัฒนา ประธานฝ่ายวิชาการ และคณะกรรมการ จัดโครงการ “อมตะวิถีไทย”   เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ จากกระทรวงวัฒนธรรมและ ผู้เชี่ยวชาญนาฏศิลปไทย จากสำนักการสังคีต กรมศิลปากร  ให้ความรู้เรื่องมารยาทไทยในชีวิตประจำวัน และวิธีรำวงมาตรฐาน เพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมไทย  โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ “อมตะวิถีไทย”  เป็นสมาชิกจากองค์กรต่างๆของสภาสตรีแห่งชาติฯ  และประชาชนทั่วไป ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ รวมทั้งกรรมการฝ่ายวิชาการของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ จำนวนทั้งหมด ๑๓๐  คน ณ ห้องประชุมชั้น  ๔ อาคารเทพรัตน โรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์  กรุงเทพฯ

ในโอกาสนี้ ฝ่ายวิชาการสภาสตรีแห่งชาติฯ มีความยินดีแจ้งว่า ในปี ๒๕๖๒ นี้มีโครงการกิจกรรมต่างๆที่ได้รับความเห็นชอบจากประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ อีกหลายโครงการ  ขอให้สนใจติดตาม ทั้งนี้ ฝ่ายวิชาการ จะแจ้งล่วงหน้า  เพื่อขอเรียนเชิญองค์กรสมาชิกและผู้มีจิตกุศลอื่นๆ เข้าร่วมกิจกรรม กับฝ่ายวิชาการของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ในครั้งต่อไป

 

ภาพ: ฝ่ายวิชาการสภาสตรีแห่งชาติฯ

ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการฝ่ายบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

 

ดาวน์โหลด