๒๓๗.องค์กรสมาชิก ภาคีเครือข่ายและ พ่อค้า ประชาชน ภาคเอกชน ร่วมบริจาคสนับสนุนของรางวัลร้านกาชาดสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒
๐๔ ตุลาคม ๒๕๖๒

ด้วยเมื่อวันที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๖๒  เวลา ๑๖.๐๐ น.  นางรชตภรณ์ โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ ในฐานะประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒  และน.ส.เบญจมาศ รุจิรวงศ์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายจำหน่ายสินค้าร้านเศรษฐกิจ ให้การต้อนรับ  นางขันทอง อุดมมหันติสุข นำชุดราตรี และชุดทำงานทั่วไป มาบริจาคให้ร้านเศรษฐกิจ  และนางพิชยา  รัตนดิลก ณ ภูเก็ต นำเครื่องใช้ไฟฟ้ามามอบเป็นรางวัลให้ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒   เพื่อสนันสนุนรางวัลประจำร้านกาชาด และจำหน่ายสินค้าตามความเหมาะสมของร้านเศรษฐกิจ ประจำปี ๒๕๖๒ 

สภาสตรีไทยแห่งชาติ​ในพระบรมราชินูปถัมภ์ร่วมออกร้านในงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒  ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที ๑๕- ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ณ สวนลุมพินี

คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์  ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ  ประจำปี ๒๕๖๒  จึงขอเรียนเชิญ ท่านที่ผู้มีจิตศรัทราร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พัดลม หม้อหุงข้าว โทรทัศน์ ไมโครเวฟ กระเป๋าเดินทาง และของรางวัลอื่นๆ อาทิ ข้าวสาร น้ำมัน สบู่ ยาสีฟัน เครื่องใช้ต่างๆเป็นต้น ซึ่งในช่วงนี้ก่อนถึงวันจัดงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒  ท่านยังสามารถบริจาคบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อนำไปเป็นของรางวัลประเภทต่างๆได้  ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามแจ้งความประสงค์ได้ที่สำนักงานสภาสตรีแห่งชาติฯ โทรศัพท์  ๐๒ -๑๑๗๙๓๕๓ 

สำหรับในส่วนของร้านเศรษฐกิจ​ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าที่ได้รับน้ำใจจากองค์กรสมาชิก​และบุคคลที่มีจิตอันเป็นกุศล​ อาทิเสื้อผ้า​ กระเป๋า​เครื่องประดับ​ เครื่องใช้นานาชนิด​ ร้านเศรษฐกิจสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับสายธารน้ำใจ​จากท่าน​โดยนัดส่งมอบทรัพย์สิ่งของได้ที่​ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ อาคารบ้านพระกรุณานิวาสน์​ ถนนสุโขทัย​ นัดหมายได้ที่​ยุพดี​  สัตตะรุจาวงษ์​ โทร.​๐๘๑- ๘๒๗ –๑๙๙๕

                                                                                                                       

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติ

สภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูถัมภ์

 

ดาวน์โหลด