๒๓๒. สภาสตรีแห่งชาติฯเปิดบ้านพระกรุณา ต้อนรับองค์กรสมาชิก ภาคีเครือข่ายและ พ่อค้า ประชาชน ภาคเอกชน ร่วมบริจาคสนับสนุนของรางวัล ร้านกาชาดสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒
๓๐ กันยายน ๒๕๖๒

ด้วยเมื่อวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๖๒  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงจัดงาน”วันรวมน้ำใจ” องค์กรสมาชิก และภาคีเครือข่ายเพื่อรับบริจาคสิ่งของนำไปร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ที่ สวนลุมพินี เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย โดยมี นางรชตภรณ์ โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ ในฐานะประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒  นางเยาวเรศ ชินวัตร ที่ปรึกษาสภาสตรีแห่งชาติฯ น.ส.เบญจมาศ รุจิรวงศ์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายจำหน่ายสินค้าร้านเศรษฐกิจ และนางวราภรณ์  ทัตวิมล กรรมการฝ่ายจัดหาของรางวัลสลากกัลปพฤกษ์ งานกาชาด พร้อมคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร องค์กรสมาชิก จำนวน  ๒๑๒ องค์กรทั่วประเทศ และพ่อค้าประชาชนมาร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวนมาก ณ บ้านกรุณานิวาสน์ ถ.สุโขทัย เขตดุสิต นั้น

                ในการนี้ปรากฏว่า มีองค์กรสมาชิก ภาคีเครือข่ายและ พ่อค้า ประชาชน ภาคเอกชน ร่วมบริจาคสนับสนุนของรางวัลร้านกาชาดสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งงานกาชาดประจำปี  ๒๕๖๒ จัดขึ้น ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  นี้ เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๒.๐๐  น. ณ สวนลุมพินี เที่ยวฟรีตลอดงาน          

คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์  ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ  ประจำปี ๒๕๖๒  จึงขอเรียนเชิญ ท่านที่ผู้มีจิตศรัทราร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พัดลม หม้อหุงข้าว โทรทัศน์ ไมโครเวฟ กระเป๋าเดินทาง และของรางวัลอื่นๆ อาทิ ข้าวสาร น้ำมัน สบู่ ยาสีฟัน เครื่องใช้ต่างๆเป็นต้น ซึ่งในช่วงนี้ก่อนถึงวันจัดงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒  ท่านยังสามารถบริจาคบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อนำไปเป็นของรางวัลประเภทต่างๆได้  ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามแจ้งความประสงค์ได้ที่สำนักงานสภาสตรีแห่งชาติฯ โทรศัพท์  ๐๒ -๑๑๗๙๓๕๓

  ขออนุโมทนาบุญร่วมกัน รายได้ทั้งหมดจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบสภากาชาดไทย

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด