๒๓๑.สภาสตรีแห่งชาติฯ มอบฝ่ายวิชาการ จัดโครงการให้ความรู้ “อาหารไทย สมุนไพร ไกลความแก่” ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ
๓๐ กันยายน ๒๕๖๒

เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๓  กันยายน ๒๕๖๒  ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มอบหมายให้ฝ่ายวิชาการสภาสตรีแห่งชาติฯ ประกอบด้วย  นางกรแก้ว วิริยะวัฒนา ประธานฝ่ายวิชาการ และคณะกรรมการ จัดโครงการ “อาหารไทย สมุนไพร ไกลความแก่”   โดยมีคุณศรีชนก วัฒนศิริ และคุณวิชาญา ตั้งสง่า ให้เกียรติเป็นวิทยากรและ มีคุณเอื้อจิต ชูศรี เป็นพิธีกร และมีผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย สมาชิกของสภาสตรีแห่งชาติฯ บุคคลผู้สนใจทั่วไป และกรรมการฝ่ายวิชาการของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ จำนวนทั้งหมด ๑๒๐  คน          ณ ห้องประชุมกรมส่งเสริมสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
  การจัดโครงการ “อาหารไทย สมุนไพร ไกลความแก่”   มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ความรู้เรื่อง ประโยชน์ของอาหารไทยและสมุนไพร ที่จะเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ชะลอความแก่ รวมทั้งคุณประโยชน์ด้านต่างๆของสมุนไพรและวิธีการเลือกใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ได้แจกชาสมุนไพรให้ผู้ร่วมโครงการทุกคนไปชงดื่มที่บ้านอีกด้วย
ในโอกาสนี้ ฝ่ายวิชาการสภาสตรีแห่งชาติฯ แจ้งว่าขออนุญาตแจ้งกิจกรรมที่ได้รับความเห็นชอบจากประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ  ล่วงหน้าเพื่อขอเรียนเชิญองค์กรสมาชิกและผู้มีจิตกุศลอื่นๆ เข้าร่วมกิจกรรม กับฝ่ายวิชาการของสภาสตรีแห่งชาติฯ ในครั้งต่อไป

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร
สภาสตรีแห่งชาติฯ