๒๒๘. สภาสตรีแห่งชาติ ฯ เปิดบ้านพระกรุณา “จัดวันรวมน้ำใจ”รับบริจาค ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒
๒๑ กันยายน ๒๕๖๒

เมื่อวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๖๒  เวลา ๑๑.๐๐ น. ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงจัดงาน”วันรวมน้ำใจ” องค์กรสมาชิก และภาคีเครือข่ายเพื่อรับบริจาคสิ่งของนำไปร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒ ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ที่ สวนลุมพินี เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย โดยมี นางรชตภรณ์ โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ ในฐานะประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี 2562  นางเยาวเรศ ชินวัตร ที่ปรึกษาสภาสตรีแห่งชาติฯ น.ส.เบญจมาศ รุจิรวงศ์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายจำหน่ายสินค้าร้านเศรษฐกิจ และนางวราภรณ์  ทัตวิมล กรรมการฝ่ายจัดหาของรางวัลสลากกัลปพฤกษ์ งานกาชาด พร้อมคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร องค์กรสมาชิก จำนวน  ๒๑๒ องค์กรทั่วประเทศ และพ่อค้าประชาชนมาร่วมบริจาคเงิน และทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ จำนวนมาก ณ บ้านกรุณานิวาสน์ ถ.สุโขทัย เขตดุสิต

ดร.วันดี กล่าวว่า สภาสตรีแห่งชาติฯ ขอเชิญชวนประชาชนเที่ยวงานกาชาด แวะเยี่ยมชมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ พบกับกิจกรรมและความบันเทิงสนุกสนานมากมาย สำหรับ กิจกรรมภายในร้านฯ แบ่งออกเป็น ๓ ส่วนคือ ส่วนแรก จำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดของร้านสภาสตรีแห่งชาติฯใบละ ๑๐๐ บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำหนัก ๒๐ บาท รายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนสภากาชาดไทย โดยกำหนดออกรางวัล ในวันที่  ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  ณ เวทีกลาง สวนลุมพินี ผู้สนใจสนับสนุนสลากฉบับละ ๑๐๐ บาท ติดต่อได้ที่ สภาสตรีแห่งชาติบ้านกรุณานิวาสน์ ถนนสุโขทัย แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ โทรศัพท์  ๐๒ -๑๑๗๙๓๕๓             

ทั้งนี้ ส่วนที่ ๒ เป็นโซนจำหน่ายการสอยกัลปพฤกษ์ราคา ๓๐ บาท ผู้สอยกัลปพฤกษ์จะได้รับตุ๊กตาหมีมูลค่า ๕๙บาททันที และยังสิทธิ์ลุ้นรางวัล อาทิ ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งย่าง และยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนที่ ๓  เป็นการจำหน่ายสินค้าร้านเศรษฐกิจ ซึ่งได้การสนับสนุนมาจากองค์กรสมาชิกทั่วประเทศ อาทิ ชุดผ้าไหม กระเป๋า รองเท้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพร้อมสนุกสนานกับศิลปิน-ดารา ที่มาเยี่ยมร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ทุกวันอีกด้วย

ดร.วันดี กล่าวเชิญชวนประชาชนร่วมเที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๖๒  ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ที่สวนลุมพินี เพื่อหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณองค์กรสมาชิก พ่อค้า ประชาชน ภาคเอกชนต่างๆที่ร่วมบริจาคเงินและทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พัดลม หม้อหุงข้าว โทรทัศน์ ไมโครเวฟ กระเป๋าเดินทาง และของรางวัลอื่นๆ ทั้งนี้ยังสามารถบริจาคเพื่อนำไปเป็นรางวัล ได้อีก ถือว่ามาทำบุญร่วมกันเพราะรายได้ทั้งหมดจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบสภากาชาดไทย

 

“ขอให้ทุกท่านเตรียมตัวให้พร้อม กับมหกรรมรื่นเริงการกุศลคู่คนไทย งานสภากาชาดไทย สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2562 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เป็นมหกรรมงานเที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล อิ่มบุญ สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ และรื่นเริงไปกับความบันเทิงจากศิลปินดาราชื่อดังมากมาย ระหว่างวันที่  ๑๕ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  นี้ เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๒.๐๐  น. ณ สวนลุมพินี เที่ยวฟรีตลอดงาน”

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด