๓๓๕. ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๖ จำนวน ๖ ท่าน ในนามสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ
๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๖

วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๕.๐๐ น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการงานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทยประจำปี ๒๕๖๖ พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่น และองค์กรที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น  เนื่องในโอกาสงานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทย ประจำปี ๒๕๖๖ โดย นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้มอบหมายให้ ดร.ณ ฤดี เคียงศิริ รองประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการฯ ดังกล่าว ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร

 ในโอกาสนี้ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รางวัลประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๖ ในนามของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ  จำนวน ๖ ท่าน นับเป็นแบบอย่างที่ภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นรางวัลทรงคุณค่า เชิดชูเกียรติ ผู้ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ในการทำงานจิตอาสาด้วยความเข้มแข็ง อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือสังคม  ที่ได้รับรางวัลอาสาสมัครดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๖  จำนวน ๖ ท่าน ดังนี้

ดร.ฉันทนา เปียทอง

ดร.อนงศรี สิทธิอาษา

นางสาวชณิกา เทศดนตรี

นายกองตรี อุดร รัตน์ประเสริฐกุล

นางสาวธาริกา มงคลสุข

นางจินตนา ชื่นวัฒนา

 

 

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด