๓๒๔.รัฐมนตรีกระทรวง พม.ให้การต้อนรับประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ นำคณะกรรมการ และ สมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิกและเอเชียอาคเนย์แห่งประเทศไทยฯ และ สมาคมสตรีไทยคาทอลิก สมาคมบัณฑิตสตรีทางกฎหมายแห่งประเทศไทยฯ เข้าพบเพื่อแสดงความยินดีและรับมอบนโยบาย
๒๒ กันยายน ๒๕๖๖

วันศุกร์ที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ ห้องรับรอง ชั้น ๙  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้การต้อนรับ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมถ์  นำโดย นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์  พร้อมด้วย นางชวาลี โอสถานุเคราะห์ นายกสมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิกและเอเชียอาคเนย์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นางยุพดี สิริรัชต์กุล นายกสมาคมสตรีไทยคาทอลิก นางสาวศิริพร ไชยสุต นายกสมาคมบัณฑิตสตรีทางกฎหมายแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์    เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่งรัฐมนตรีฯ พร้อมทั้งรายงานการทำงานสมาคมฯ และรับมอบนโยบาย โดยมี นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วย คณะผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมให้การต้อนรับ

 

ในการนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้แสดงความชื่นชมบทบาทสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำสตรี มีองค์กรสมาชิก จำนวน ๒๑๘ สมาคม ทั่วประเทศ โดยกล่าวว่า นับเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการทำงานร่วมกัน  และเพื่อให้ถึงเป้าหมาย ที่ พม.วางไว้  "พม. พอใจ ให้ทุกวัยพึงใจใน พม." ได้นั้น เราต้องร่วมกันทำไปด้วยกัน ถ้าทำด้วยกัน ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ Together Possible รัฐมนตรีกระทรวง พม. กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ