๒๕๗. สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ประชุมเตรียมพร้อม จัดงานวันสตรีไทย ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๖
๓๐ เมษายน ๒๕๖๖

วันที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่บ้านพระกรุณานิวาสน์ ได้นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการจัดงานวันสตรีไทย ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๖ "สืบสานพระราชปณิธาน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี สู่การพัฒนาสตรีที่ยั่งยืน" โดยมี นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการดำเนินงานวันสตรีไทย ประจำปี ๒๕๖๖ 
และ ดร.สุฑาทิพย์​ วาทีทิพย์ ​เลขาธิการสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯเป็นผู้ดำเนินการประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการฝ่ายบริหาร และประธานฝ่ายต่าง ๆ ของการจัดงานวันสตรีไทย ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๖ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน และในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ มอบหมาย  ให้นางพรกมล ภมรานนท์ เข้าร่วมประชุมในส่วนของการเตรียมการถ่ายทอดสดการจัดงานวันสตรีไทย ดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๖ ผ่านสถานีโทรทัศน์ NBT และการจัดการแถลงข่าว รวมถึง การจัดทำประชาสัมพันธ์  การจัดงานวันสตรีไทย ผ่านช่องทางของกรมประชาสัมพันธ์ อีกด้วย

ด้วยวันที่ ๑ สิงหาคม กำหนดให้เป็น "วันสตรีไทย" ซึ่งสภาสมาคมสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  กรมประชาสัมพันธ์ และภาคีเครือข่ายได้กำหนดจัดงานวันสตรีไทยประจำปี ๒๕๖๖ ภายใต้แนวคิด "สืบสานพระราชปณิธาน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสู่การพัฒนาสตรีที่ยั่งยืน " 
ในวันศุกร์ที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๖ 
ณ ห้องรอยัลจูบิลี่ บอลรูม อาคารซาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 
สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ