๑๙๙. ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำคณะกรรมการ ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร วางพานพุ่ม ถวายบังคมและร่วมในพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๕ ณ บริเวณพิธีท้องสนามหลวง
๐๕ ธันวาคม ๒๕๖๕

 วันนี้ (๕ ธันวาคม ๒๕๖๕) เวลา ๐๗.๓๐ น. ณ บริเวณพิธีท้องสนามหลวง นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำคณะกรรมการสมาคมสตรีแห่งชาติฯ เข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  วันชาติ และ วันพ่อแห่งชาติ ๕  ธันวาคม ๒๕๖๕ โดยมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธี และมีคณะองคมนตรีและภริยา ประธานรัฐสภา ประธานศาลฎีกาและภริยา ประธานวุฒิสภา ประธานองค์กรตามรัฐธรรมนูญและภริยา รองนายกรัฐมนตรีและภริยา หน่วยราชการในพระองค์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้บัญชาการเหล่าทัพและภริยา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและภริยา หัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวงหรือเทียบเท่า ปลัดกรุงเทพมหานคร และผู้แทนองค์กรภาคีเครือข่ายภาคเอกชน ร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง

จากนั้นเวลา ๐๘.๓๐  น.สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์  เข้าร่วมในพิธีวางพานพุ่มและถวายบังคม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๕ โดยมีนายกรัฐมนตรีและภริยา เป็นประธานในพิธีดังกล่าว

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติในพระบรมรชินูถัมภ์

ข่าว : อรุณศรี จงเจียมจิตต์

ดาวน์โหลด