๑๗๒.สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ จัดประชุมคณะกรรมการพิจารณา หลักเกณฑ์การคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็กและเยาวชน ประจำปี ๒๕๖๖ เพื่อเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี
๓๐ กันยายน ๒๕๖๕

วันศุกร์ที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ น. ดร.ฉันทนา เปียทอง รองประธาน สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมถ์  (ได้รับการแต่งตั้งจาก นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ เป็นประธานคณะทำงานคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็กและเยาวชน ประจำปี ๒๕๖๖) เป็นประธานเปิดการประชุมการพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนฯ ประจำปี ๒๕๖๖ เพื่อเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วยรองประธานคณะกรรมการ นางสุทาทิพย์ วาทีทิพย์  ดร.สุทธาทิพ ไชยรัตนะ และคณะกรรมการประกอบด้วย นางยุพดี สิริรัชต์กุล นางศิริพร ไชยสุต ดร.อรุณศรี จงเจียมจิตต์  และนางประภา กิจจะนะ กรรมการและเลขานุการ ได้ร่วมกันประชุมการพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนฯ ประจำปี ๒๕๖๖ ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด เรียบร้อยแล้ว จำนวน ๑๖ คน โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมการคัดเลือก จำนวน ๔๑ คน  ณ บ้านพระกรุณานิวาสน์ ถนนสุโขทัย

สืบเนื่องจาก สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการแจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการพิจารณา หลักเกณฑ์การคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็กและเยาวชน ประจำปี ๒๕๖๖ ได้มีมติเห็นชอบการดำเนินการ ดังนี้ จัดสรรการคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น ๑๗ หน่วยงาน รวมทั้งสิ้น ๕๖๔ คน เห็นชอบหลักเกณฑ์การคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๖  ซึ่งสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้รับจัดสรรการคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น จำนวน ๑๖ คน  เพื่อพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนที่มีผลงานดีเด่น เพื่อเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี รวม ๑๗ หน่วยงาน

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ

ข่าว -ดร.อรุณศรี จงเจียมจิตต์