๙๐. สมาคมสตรีสัมพันธ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ จัดงาน“ สตรีไทย-จีน สานสายใย ๓๕ ปี สตรีสัมพันธ์” อย่างยิ่งใหญ่ ชู สตรีไทยเชื้อสายจีนทำงานผูกพันกัน ๙ ภาษาครบรอบ ๓๕ ปี และเรียนเชิญประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมตัดริบบิ้นเป็นเกียรติ พร้อมแขกผู้มีเกียรติหลายภ
๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๕

วันที ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๕  เวลา ๑๐.๓๐ น. นางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ใพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้รับเกียรติร่วมตัดริบบิ้นในพิธีเปิดงาน“ สตรีไทย-จีน สานสายใย ๓๕ ปี สตรีสัมพันธ์” กับผู้มีเกียรติหลายภาคส่วน โดยมี นางสุวรรณี พิงพิทยากุล นายกสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ ๓๕ เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน ต่อ ดร.จรรย์สมร วัธนเวคิน นายกสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ ๑ และนายกบริหารกิตติมศักดิ์ สมัยที่ ๓๕ เป็นประธานเปิดงานฯ และมีคณะกรรมการอำนวยการสภาสตรีแห่งชาติ ใพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยผู้แทนองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ เข้า ร่วมงาน“ สตรีไทย-จีน สานสายใย ๓๕ ปี สตรีสัมพันธ์” ณ  ห้องอายัท อาบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์  อาคารไทย ซีซี ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา กรุงเทพฯ

 

นางสุวรรณี พิงพิทยากุล นายกสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ ๓๕ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน

มีใจความว่า…. การจัดงาน "สตรีไทย - จีน สานสายใย ๓๕ ปี สตรีสัมพันธ์" ในวันนี้ คือ คำยืนยันจากท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้การสนับสนุน สละเวลาและเป็นกำลังใจให้แก่สมาคมสตรีสัมพันธ์ มาอย่างยาวนาน เรา-สตรีไทยเชื้อสายจีนทำงานและผูกพันกัน ๙ ภาษา มาครบรอบ ๓๕ ปี ในปี ๒๕๖๕ ภายใต้มาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า - ๒๐๑๙อย่างเคร่งครัด แม้ว่ารัฐบาลจะผ่อนคลายมาตรการลงบ้าง แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านสมาคมได้พยายามดำเนินการอย่างระมัดระวังที่สุด วัตถุประสงค์การจัดงานวันนี้ เพื่อหารายได้และนำไปใช้เพื่อกิจกรรมสาธารณกุศลอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เช่นการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์การสงเคราะห์เด็ก สตรีและคนชรา ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมการช่วยเหลือด้านสาธารณสุขและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องการบรรเทาทุกข์และสาธารณกุศล ต่าง ๆ

ดิฉันขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน คณะกรรมการสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ ๓๕  ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยให้งานนี้สำเร็จได้ด้วยดี และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก คุ้มครองทุกท่านให้ปลอดภัยและมีสุขภาพดี

ฝ่ายประชาสัมพันธ์สภาสตรีแห่งชาติฯ