๙๖๗. เบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ มอบเงินจำนวน ๖๘,๐๐๐ บาทให้กองทุนทหารบาดเจ็บ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติภารกิจราชการสนาม
๐๒ มีนาคม ๒๕๖๕

วันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ นาวสาวสุนันท์ โชคดารา นายกสมาคม เบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ พร้อมด้วย คณะกรรมการสมาคมฯ ประกอบด้วย นางสาวสุณี ตั้งในคุณธรรม อุปนายก นางเอื้อจิต ชูศรี เลขาธิการ นางพุทธชาติ บริบูรณทรัพย์ เหรัญญิก และนางสาวสมศิริ หาญสุโพธิพันธ์ ประธานฝ่ายกิจกรรม ได้ร่วมกันมอบเงินจำนวน๖๘,๐๐๐ บาท (หกหมื่นแปดพันบาท) โดย พลตรี.สุรศักดิ์ ถนัดศีลธรรม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้ามอบหมายให้พล ตรีสุรเชษฐ์ รัตนจรัสโรจน์ หัวหน้าสำนักผู้บังคับบัญชา โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าเป็นรับมอบเงิน เพื่อเข้ากองทุนทหารบาดเจ็บของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ช่วยเหลือบำรุงขวัญให้ทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติภารกิจราชการสนามซึ่งในแต่ละปีมีจำนวนทหารบาดเจ็บเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ผู้ป่วยหลายรายต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาและฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลานาน

.           นาวสาวสุนันท์ โชคดารา  กล่าวว่า อุปนายกและคณะกรรมการของเบญจมราชาลัยสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ ตระหนักถึงภารกิจจากการปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่วนรวมและประเทศชาติจนได้รับบาดเจ็บ พิการหรือเสียชีวิต การมอบเงินเข้ากองทุนทหารบาดเจ็บ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทหารผู้บาดเจ็บทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อกลับไปปฏิบัติหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถต่อไป

 

 รายงานข่าว :   เบญจมราชาลัยสมาคม

เรียบเรียงข่าว  : ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

 

ดาวน์โหลด