๙๖๖. สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ จัดกิจกรรม “ชาร์จแบตเติมพลัง เติมความสุข พร้อมทำงานจิตอาสา” ท่องเที่ยวแหล่งปฎิบัติธรรม และแหล่งชนบทในอ้อมกอดขุนเขา ที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทยในจังหวัดเพชรบูรณ์
๐๒ มีนาคม ๒๕๖๕

วันที่ ๔- ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ นางกอบแก้ว คงน้อย  นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี  นำคณะกรรมการและสมาชิก และภาคีเครือข่าย ท่องเที่ยว ตามโครงการ “ชาร์จแบตเติมพลัง เติมความสุข พร้อมทำงานจิตอาสา” โดยเดินทางจากจังหวัดอุดรธานีไปทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้และวัฒนธรรมอันวิจิตรมหัศจรรย์ เพื่อเป็นประสบการณ์ในชีวิต และสร้างความรัก ความสามัคคี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการพร้อมเข้ามาทำงานจิตอาสาตามวัตถุประสงค์ของสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี  และพร้อมขานรับนโยบายของสภาสตรีแห่งชาติฯ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นเวลา ๓ วัน ระหว่างวันที่ ๔- ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ ดังนี้

วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมซึ่งมีทิวทัศน์สวยงามรอบด้าน มองเห็นผาซ่อนแก้วและทิวเขาสลับซับซ้อนมีศาลาปฏิบัติธรรมประดิษฐานพระพุทธรูปหยกงดงามภายใน

พระตำหนักเขาค้อ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ควรศึกษา บนพระตำหนักเขาค้อมีจุดชมวิวที่สวยงาม มีดอกไม้เมืองหนาวสีสันสดใส มีทิวสนเรียงรายไล่ระดับตามไหล่เขาสวยงามประทับใจยิ่ง

วัดป่าภูทับเบิก เป็นวัดสายปฏิบัติธรรมสายธรรมยุตินิกาย บรรยากาศสงบห่างไกลจากความเจริญ วัดนี้ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่ตั้งอยู่สูงที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งเรียนรู้ที่ควรไปศึกษาอย่างยิ่งและเดอะบลูสกายรีสอร์ทเขาค้อ จังหวัด.เพชรบูรณ์  เป็นรีสอร์ท จำลองบรรยากาศของโซนยุโรปมาได้ใกล้เคียง เป็นที่น่าอัศจจรย์ใจเหมือนไปท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งเป็นที่งดงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย  ที่สมาคมฯ ขอเชิญชวนให้ไปท่องเที่ยวในประเทศไทย

ดาวน์โหลด