๙๒๒.สมาคมสตรีอาสาสมัครแห่งประเทศไทยฯ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ มอบทุนการศศึกษาให้ เด็กนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกายและนักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน ๕๗ คน เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๓๔,๐๐๐ บาท
๒๙ สิงหาคม ๒๕๖๔

วันที่  ๒๙ สิงหาคม ๒๕๖๔  เวลา ๑๐.๐๐ น.นางขจิตพรรณ​  ไทยเพ็ชร นายกสมาคมสตรีอาสาสมัครแห่งประเทศไทย​ในพระอุปถัมภ์​สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ​ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดาสิริโสภาพัณณวดี เป็นประธานการชุมคณะกรรมการ ผ่านระบบ Line vdo call พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเข้าร่วมประชุม จำนวน ๒๐ ท่าน และมี นักเรียน บางส่วนเข้าร่วมประชุม นอกจากนี้มีอาจารย์ซึ่งเป็นผู้แทนจากโรงเรียนที่ได้รับทุนเข้าประชุมร่วม จำนวน ๑๐ ท่าน โดยนักเรียนที่เข้ารับทุนมีจำนวน ๕๗ ทุนละ ระดับประถม ทุนละ๒,๐๐๐ บาท ระดับมัธยมทุนละ ๒,๕๐๐​ บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น  ๑๓๔,๐๐๐ บาท ( หนึ่งแสนสามหมื่นสี่พันบาทถ้วน )

 

สำหรับนักเรียนผู้รับทุนการศึกษา จะเป็นทุนต่อเนื่อง นักเรียนคนเดิม รับเรียนจบชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ ๖ โดยที่นักเรียนที่รับทุนเป็นนักเรียน ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดทุนทรัพย์ นักเรียนแต่ละคนที่ได้รับทุน คุณครูของโรงเรียน เป็นผู้คัดเลือกนักเรียน มาโดยคุณครู จะส่งรายชื่อนักเรียน ที่เหมาะสมได้รับทุน มายังสมาคมฯ โรงเรียนละ ๕ - ๑๐ คน

      

 

รายงานข่าว : สมาคมสมาคมสตรีอาสาสมัครแห่งประเทศไทยฯ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ  

 

 

ดาวน์โหลด