๙๑๓.สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย- นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ รวมพลังคนสวยใจดีในสมาคม มอบ วิวแชร์จำนวน ๔ คัน และ พัดลมจำนวน ๒๕ ตัว สร้างรอยยิ้มให้กำลังใจผู้พิการ เนื่องในโอกาสจังหวัดนครปฐมจัดงานวันคนพิการสากล ประจำปี ๒๕๖๕
๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕

วันอังคารที่ ๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย- นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิก ร่วมพิธีเปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดนครปฐม ประจำปี ๒๕๖๕ โดยมีนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และมีหัวหน้าศูนย์ราชการ รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมพิธิอย่างพร้อมเพรียงกัน  ซึ่งในโอกาสงานสำคัญนี้ สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย- นครปฐม ได้ รวมพลังน้ำใจจากกกรรมการ และสมาชิกในสมาคม รวบรวมเงิน จัดซื้อ วิวแชร์จำนวน ๔ คัน และ พัดลม จำนวน ๒๕  ตัว  ให้กับผู้พิการ ณ ห้องประชุมสนามจันทร์ ชั้น ๕ (ส่วนต่อขยาย) ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

การงานวันคนพิการสากลจังหวัดนครปฐม ประจำปี ๒๕๖๕ มีวัตถุเพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงการให้ความสำคัญและส่งเสริมคนพิการในด้านการพัฒนาอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม โดยมีภาครัฐและภาคเอกชนสนับสนุนของขวัญรางวัล เพื่อมอบให้แก่ผู้พิการ นอกจากนี้ได้มีการมอบเกียรติบัตรให้แก่สถานประกอบการที่ปฏิบัติตามกฎหมายการจ้างงาน การมอบเกียรติบัตรหน่วยงาน องค์กร สถานประกอบการที่สนับสนุนการจัดงานฯ และให้ความสำคัญกับการส่งเสริมคนพิการในด้านการพัฒนาอย่างทั่วถึง เป็นธรรมและยั่งยืน ตามที่กำหนดไว้ในวาระและการพัฒนาเป้าหมายที่ยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๗๓ (ค.ศ.๒๐๒๓) ซึ่งให้คำมั่นว่า "เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง"  และถ่ายทอดสดผ่านทางเฟสบุค ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อีกด้วย

 

รายงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย- นครปฐม

                     องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด