๙๑๑. นายกสายปัญญาสมาคม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ นำกรรมการร่วมส่งมอบถนนคอนกรีตเสริมเหล็กเติมรอยยิ้มมอบทุนการศึกษาอุปกรณ์การเรียน เครื่องนุ่งห่มและของใช้จำเป็น ให้นักเรียน จำนวน ๒๕๐ คน โรงเรียนสายปัญญา สมาคม บ้านหนองกบ จังหวัดกาฬสินธุ์
๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔

วันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่โรงเรียนสายปัญญาสมาคม บ้านหนองกบ จังหวัดกาฬสินธุ์  นางทัศนีย์  จันทร์เรือง นายกสมาคมสายปัญญาสมาคม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ เป็นประธานในพิธีเปิดส่งมอบถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก  และมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์เครื่องเสียง อุปกรณ์การเรียน  เครื่องนุ่งห่มที่จำเป็นประกอบด้วย เสื้อกันหนาว รองเท้านักเรียน รองเท้าพละ ถุงเท้า   ให้นักเรียนทุกคนตั้งแต่ชั้น ป.๑ ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ จำนวน ๒๕๐ คน โดยมี อุปนายก คณะกรรมการสายปัญญาสมาคม และศิษย์เก่าและอาจารย์  เดินทางไปร่วมในพิธี และมีผู้อำนวยการโรงเรียนพร้อมด้วยคณาจารย์และเด็กนักเรียนให้การต้อนรับ คณะสายปัญญาสมาคม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ด้วยบรรยากาศอบอุ่น  ยิ้มแย้ม แจ่มใส

ทั้งนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีการเปิดส่งมอบถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก  และมอบทุนการศึกษา นายกสมาคมฯ พร้อมคณะ ได้ทำพิธีสักการะพระพุทธรูปหล่อสมเด็จพระศรีนครินทร์ทราบรมมราชชนนี ของพระเจ้าอยู่หัวในรัชกาลที่ ๙  ณ ศาลาสมเด็จพระศรี เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่ทรงมีคุณูปการแก่บ้านเมือง และพสกนิกรไทยอย่างล้นพ้น

 

 

 

รายงานข่าว : สายปัญญาสมาคม ในพระบรมราชินูปถัมภ์

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด