๘๙๙.สมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชน ปลื้ม มอบเครื่องช่วยหายใจ เป็นเงิน ๑๒๐,๐๐๐ บาท ให้โรงพยาบาลบุรีรัมย์ สามารถช่วยผู้ป่วย ให้กลับมาใช้ชีวิตปกติกับครอบครัว และทำประโยชน์ให้กับชุมชนและประเทศชาติ
๒๔ พฤษภาคม ๒๕๖๔

วันที่  ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๑.๐๐ น นางอรพินไกรรณภูมิ นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนไทย องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ และ ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกรรมการสมาคมฯ ร่วมกันนำเครื่องช่วยหายใจ มูลค่าเครื่องละ ๑๒๐,๐๐๐ บาท มอบให้โรงพยาบาลเมืองบุรีรัมย์ โดยมี  นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบุรีรัมย์เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

 

นางอรพิน ไกรรณภูมิ กล่าวว่า “สมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนไทย องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯมีเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เจ็บป่วย ในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID -๑๙  ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้เห็นถึงการสูญเสียชีวิตของหลายครอบครัว เป็นเรื่องสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นการมอบเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตรอด เพื่อดูแลครอบครัวและทำประโยชน์ให้กับสังคม  ดิฉันและคณะกรรมการสมาคมฯ มีความยินดีและปลื้มปิติ ที่การมอบเครื่องช่วยหายใจ ได้ต่อลมหายใจช่วยเหลือผู้ป่วยให้กลับมาใช้ชีวิตปกติกับครอบครัว และหวังว่าการช่วยแบ่งปันกัน ตามกำลังของเรา คนละเล็กคนละน้อย จะทำให้คนไทยเรา ผ่านพ้นภัยวิกฤตในครั้งนี้ และมีความสุขร่วมกันต่อไป” นางอรพิน กล่าวทิ้งท้าย

 

รายงานข่าว : สมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนไทย องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด