๘๗๕. กลุ่มสตรีมุสลิมอาสาสมัคร องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯจัดอบรมวิทยากรในโครงการ “ลูกกตัญญู”การแสดงความรักเคารพต่อบิดามารดา คือการอาบน้ำและการห่อศพให้พ่อแม่เมื่อท่านเสียชีวิต
๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕

วันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ น. ทึ่ชมรมสตรีมุสลิมทุ่งครุ เขตทุ่งตรุนางวัลลภา  นีละไพจิตร  นายกกลุ่มสตรีมุสลิมอาสาสมัคร องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ และกรรมการ  จัดอบรมวิทยากรในโครงการ “ลูกกตัญญู”การแสดงความรักเคารพต่อบิดามารดา คือการอาบน้ำและการห่อศพให้พ่อแม่เมื่อท่านเสียชีวิต ซึ่งเป็นหน้าที่ของลูกที่ดีทีจะต้องปฏิบัติตามวิถีอิสลาม นี่คือสัมผัสแห่งรัก..ครั้งสุดท้าย

นางวัลลภา  นีละไพจิตร   กล่าวว่า “สมาคมรอเวลาให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดเบาบางลงจะนำโครงการ “.ลูกกตัญญู”  ไปจัดอบรม ไปให้ความรู้แก่เครือข่ายมุสลิม ทุกจังหวัดภาคกลางค่ะ การได้อาบน้ำให้ผู้เสียชีวิตโดยเฉพาะพ่อแม่ตามวิถีอิสลาม  เพื่อล้างหัวใจของคนเป็น. ที่ยังอยู่ ให้ปรับเปลี่ยนเข้ามาสู่..ความจริง เพราะความจริง  เป็นสิ่งที่ ไม่ตายแต่...ความตายคือ ความจริง  ถ้าพวกเขาได้ สัมผัสความตายของคนที่เขารัก ความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น คุณธรรม จริยธรรม มรรยาทและ ความอ่อนโยน..นุ่มละมุนแห่งรักจะเข้ามาแทนที่” นายยกวัลลภา กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

รายงานข่าว : กลุ่มสตรีมุสลิมอาสาสมัคร

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด