๘๗๔. สมาคมแม่บ้านอาสาสมัครแห่งประเทศไทย องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯส่งเสริมการศึกษาจัดกิจกรรม แด่น้องผู้ห่างไกลในชนบท มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์เครื่องเล่น สนามเด็กเล่นให้โรงเรียน จำนวน ๑๐ โรงเรียน เป็นเงิน ๑๓๐,๐๐๐ บาท ในจังหวัดเพชรบูรณ์
๐๘ มิถุนายน ๒๕๖๔

วันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๔ นางปิยดา นราดุลย์ นายกสมาคมแม่บ้านอาสาสมัครแห่งประเทศไทย องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมแม่บ้านอาสาสมัครแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม มอบทุนการศึกษา และ อุปกรณ์เครื่องเล่นสนามเด็กเล่นมูลค่า มูลค่า ๑๓๐,๐๐๐ บาทให้แก่ โรงเรียน จำนวน ๑๐ โรงเรียน ในจังหวัดเพชรบูรณ์ 

นางปิยดา นราดุลย์  กล่าวว่า “สมาคมแม่บ้านอาสาสมัครแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม มอบทุนการศึกษา และ อุปกรณ์เครื่องเล่นสนามเด็กเล่น ซึ่งการส่งเสริมด้านการศึกษาจะเป็นรากฐานที่ดีต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน สมาคมฯ จึงให้ความสำคัญกับเด็กๆ อันเป็นอนาคตของชาติให้มีสถานที่ศึกษา และมีสนามเด็กเล่นที่เหมาะสมกับวัยแห่งการพัฒนาและเรียนรู้ และเชื่อมั่นว่าสิ่งที่คณะกรรมการสมาคมฯและสมาชิกสมาคมฯ ได้มอบให้ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ชุมชน และเยาวชนของเราต่อไป” นางปิยดา กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

รายงานข่าว : สมาคมแม่บ้านอาสาสมัครแห่งประเทศไทย

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด