๘๕๗. สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดแพร่ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ สรุปการมอบทุนการศึกษา ประจำปี ๒๕๖๔ ให้เด็กนักเรียนดี ประพฤติดี แต่ขาดแคลน ทุนทรัพย์ รวม ๓๓๔ ทุน เป็นเงิน ๖๐๖,๐๐๐ บาท
๒๕ มกราคม ๒๕๖๕

ผศ.สายสมร วิทยศิริ นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดแพร่ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมกับโรงเรียน นารีรัตน์ ได้ทำพิธีมอบทุนที่ได้รับจากสมาคมฯ และมูลนิธิต่างๆ ที่สนับสนุนการจัดการศึกษาของโรงเรียนฯ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน จากกองทุนต่างๆที่ผู้ปกครอง ผู้มีเมตตาจิต มอบให้ รวม ๓๓๔ ทุน  และในนามสมาคมศิษย์เก่านารีรัตน์ ร่วมสมทบอีก เป็นเงิน ๓๐,๐๐๐ บาท สรุปมอบทุนการศึกษาปีการศึกษา ประจำปี ๒๕๖๕  ให้กับให้นักเรียนเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  ในจังหวัดแพร่ จำนวนรวม   ๓๓๔ ทุน เป็นเงิน ๖๐๖,๐๐๐ บาท

 

ผศ.สายสมร วิทยศิริ กล่าวว่า ส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดแพร่ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ  ร่วมกับ โรงเรียน นารีรัตน์ สมาคมศิษย์เก่านารีรัตน์  มีความตั้งใจที่จะสร้างคน ให้โอกาสเด็กประพฤติดี เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยการมอบทุนการศึกษา และยังได้รับการสนับสนุน ทุนการศึกจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ให้เด็กๆ ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อวันข้างหน้าเติบโตเป็นกำลังสำคัญให้ครอบครัว ชุมชน และประเทศชาติต่อไป

 

รายงานข่าว :  สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดแพร่ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ 

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ