๘๕๖. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ใจบุญมอบรถวีลแชร์ และเครื่องอุปโภคบริโภค เติมรอยยิ้ม ให้กำลังใจ ผู้พิการทางความเคลื่อนไหวที่ขาดแคลน ทุนทรัพย์ ให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น
๒๕ มกราคม ๒๕๖๕

วันที่  ๒๕ มกราคม ๒๕๖๕ นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ ใจบุญ ได้นำรถวีลแชร์จำนวน ๑  คัน พร้อมเครื่องอุปบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสารและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นมพร้อมน้ำดื่ม ไปมอบให้กับนาย เต็ก แซ่ตั้น อายุ ๘๗ ปี ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองในการเดินได้สะดวก ณ บ้านเลขที่ ๑๓๕ หมู่ที่ ๑๐ ตำบลสามง่าม  อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

 

 นางสาวณัฏฐ์ปภาณ กล่าวว่าสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ดำเนินงานตามนโยบายสภาสตรีแห่งชาติฯ มีกรรมการและสมาชิก ประกอบด้วย สตรีนักธุรกิจและสตรีผู้ใช้วิชาชีพของจังหวัดนครปฐม รวมตัวกัน  อุทิศตนให้เกิดประโยชน์ ต่อชาวนครปฐม เพื่อพัฒนาศักยภาพของสตรีนักธุรกิจนครปฐม ให้มีความเข้มแข็งในวิชาชีพ พร้อมทำงานด้วยจิตอาสาร่วมกับจังหวัดและทุกฝ่าย ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตพ่อแม่พี่น้องชาวนครปฐม

สำหรับ การมอบรถวีลแชร์ และเครื่องอุปโภคบริโภค ในวันนี้ เป็นอีกภารกิจหนึ่งของสมาคมฯ ที่ได้ส่งมอบความสุขให้กำลังใจ เติมรอยยิ้ม สร้างความสุข ให้ผู้พิการทางความเคลื่อนไหวที่ขาดแคลน ทุนทรัพย์ ให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

 

รายงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์  คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ