๘๓๓. องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ สามสมาคมในจังหวัดอุดรธานีเชิญชวนเชิญชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมสนับสนุนและชมสินค้าในงาน"Pet & plant" ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจตลาดนัดต้นไม้และสัตว์เลี้ยงในช่วงโควิด ๑๙
๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๔

๘๓๓. องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ สามสมาคมในจังหวัดอุดรธานีเชิญชวนเชิญชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมสนับสนุนและชมสินค้าในงาน"Pet & plant"  ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจตลาดนัดต้นไม้และสัตว์เลี้ยงในช่วงโควิด ๑๙

วันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ น. นางดาวศิริ อยู่ประเสริฐ ที่ปรึกษา ๓ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ประกอบด้วย รศ.ดร.กฤตติกา แสนโภชน์ นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดอุดรธานี นางกอบแก้ว คงน้อย  นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี และพญ.เฉลิมวรรณ  ศศิประภา  นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย อุดรธานี พร้อมคณะกรรมการและสมาชิก ๓ องค์กร  ได้รับเชิญจาก นางกฤษณา ธีระวุฒิ ผู้จัดการและเจ้าของโรงแรมเจริญโฮเต็ล จังหวัดอุดรธานี ร่วมพิธีเปิดงาน"Pet & plant" ซึ่งเป็นตลาดนัดต้นไม้และสัตว์เลี้ยง มีต้นไม้นานาชนิดและสัตว์เลี้ยงที่น่ารักให้ชมและจำหน่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโควิด๑๙ กำลังระบาด และยังเป็นสถานที่พักผ่อนสบายๆสัมผัสกับธรรมชาติใต้ร่มจามจุรีอายุกว่าร้อยปีเป็นลานสวนที่กว้างใหญ่ใจกลางเมืองอุดร โดยมีนายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

 

 

รายงานข่าว : สมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิงจังหวัดอุดรธานี องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด