๘๓๒.สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ แสดงความยินดี ผู้ถูกรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทยฯประจำปี ๒๕๖๔ ติดต่อรับรางวัลภายในวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๔ ณ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ และขอขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณร่วมซื้อสลากบำรุงสภากาชาดไทยฯรายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย
๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๔

วันนี้ (วันจันทร์ที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๔) เวลา ๑๓.๐๕ น. ที่ อาคารแพทยพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ดร.ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มอบหมายให้ ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี รองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ นำคณะกรรมการอำนวยการสภาสตรีแห่งชาติฯ และคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมเป็นสักขีพยานในการหมุนวงล้อออกรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทยฯ ของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๔  โดยผู้ถือสลากที่ถูกรางวัลเท่านั้นที่จะมีสิทธ์รับรางวัลได้ ภายในวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๔ ณ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ บ้านพระกรุณานิเวาสน์ โทรศัพท์ ๐ ๒๑๑๗ ๙๓๕๓ หลังพ้นกำหนดแล้ว ถือว่าสละสิทธ์ในการรับรางวัล และ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ จะมอบรางวัลที่ยังไม่มีผู้ที่ถูกรางวัลมารับให้สภากาชาดไทยต่อไป

ทั้งนี้ ประชาชนสามาถโหลดผลการออกรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทยฯประจำปี ๒๕๖๔ ของ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ได้ที่ Website     https://www.thaiwomen.or.th/th/lottery

 

 

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด