๘๐๕. สมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรี และสมาคมสตรีศรีอยุธยา สององค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ตั้งปณิธานทำความดีถวายพ่อของแผ่นดิน รวมพลัง ลงพื้นที่มอบเงิน ๓ แสนบาท ให้ทหาร-ตำรวจ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ และร่วมทำบุญกฐินตกค้าง ๑๒๓ วัด จำนวน ๒๒๑,๐๐๐ บาท
๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

วันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๔  นางพรทิพย์ ตั้งกีรติ กรรมการอำนวยการสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ และนายกสมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรี จับมือ นางมุกดา ธิษณ์ธนากร นายกคณะกรรมการบริหารองค์กรสตรี สมาคมสตรีศรีอยุธยา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ รวมพลังคณะกรรมการบริหารและสมาชิกเดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เพื่อขึ้นรถบัสจากกรุงเทพมหานคร เป้าหมาย ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และกองกำลังภาคประชาชนที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  ณ.วัดบูรพาราม  จังหวัดปัตตานี เพื่อมอบสิ่งของบำรุงขวัญทหารตำรวจตามแนวชายแดน ๓ จังหวัดภาคใต้ประกอบด้วยจังหวัด ยะลา นราธิวาส  และปัตตานี  โดยมีพลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ ๑๕ ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย ต.บ่อทอง อ.คลองจิก จ.ปัตตานี เป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญแก่ทหาร-ตำรวจ ตามแนวชายแดน มูลค่า ๓๐๐,๐๐๐บาท  และในโอกาสนี้ สมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรี และสมาคมสตรีศรีอยุธยา สององค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ได้ร่วมกันทำบุญ พิธีถวายกฐิน-ผ้าป่าตกค้าง แก่วัดต่างๆรวม จำนวน ๑๒๓ วัด โดยองค์กรสตรีจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ร่วมทำบุญจำนวน  ๒๒๑,๐๐๐ บาท

นางพรทิพย์ ตั้งกีรติ นายกสมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรี องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ กล่าวว่าสมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรี และสมาคมสตรีศรีอยุธยา สององค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ตั้งปณิธานทำความดีถวายพ่อของแผ่นดิน  รวมพลัง คณะกรรมการบริหารและสมาชิกของสมาคม ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ ทหาร-ตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้  ในครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากพลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ ๑๕  และคณะแม่บ้านทหารตำรวจ  ได้มีโอกาสพบปะเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองที่คอยให้การต้อนรับ มอบเงินและสิ่งของเพื่อแสดงถึงความรักและห่วงใยต่อทหาร – ตำรวจที่ได้เสียสละมาปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อความสงบสุขของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้มีความปลื้มปิติร่วมกันทำบุญ พิธีถวายกฐิน-ผ้าป่าตกค้าง แก่วัดต่างๆรวม จำนวน ๑๒๓ วัด

 

 

รายงานข่าว :  สมาคมกองทุนสวัสดิการเพื่อสตรี และสมาคมสตรีศรีอยุธยา องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์  คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด