๗๙๒. ”ทำแล้วสุขใจ” สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ “รวมใจทำความดีส่งต่อความสุขให้ผู้สูงอายุ” จัดทำอาหารเลิศรส ใหคนชราสถานสงเคราะห์บ้านนครปฐม ตอบแทนความดี ที่ท่านทำประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติมาช้านาน
๐๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔

วันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๔  เวลา ๑๑.๓๐ น. นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกสมาคม รวมใจทำความดีด้วยหัวใจ จัดหาอาหารกลางวันคัดเฉพาะอาหาร ชื่อดัง ด้านความอร่อยเลิศล้ำ นำไปเลี้ยง ผู้สูงอายุ  จำนวน ๔๑ ท่าน โดยมี เมนู อาหาร ประกอบด้วย ประเภทประเภทของคาว ทอดมันกุ้ง ปลาทูต้มกะทิสายบัว วุ้นเส้นผัดไข่ ปลาดุกฟูทรงเครื่อง และประเภทของหวาน ได้แก่ วุ้นคุณอุ๊ นม และผลไม้หลากหลายชนิด โดยมอบให้กับกับเจ้าหน้าที่ดูแลสถานสงเคราะห์ เพื่อได้นำไปตักให้คนชราทั้งหมด ณ สถานสงเคราะห์คนชรา ณ นครปฐม

 

นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล กล่าวว่า  ” สมาคมนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ รวมใจกันทำความดีด้วยหัวใจ โดยในวันนี้ ร่วมกันจัดหาอาหารอร่อยที่มีชื่อเสียงไปให้ผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณงามความดีของคนชรา ที่ได้ทำประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติมาช้านาน  เพียงให้ท่านมีความสุข มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  ซึ่งเป็นสิ่งที่ คณะกรรมการในสมาคมฯ ไม่หวังผลตอบแทน ด้วยความตั้งมั่นร่วมกันในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ในฐานะผู้ให้ ซึ่งดิฉันและคณะกรรมการในสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณสถานสงเคราะห์คนชรา ณ นครปฐม  เพราะท่านเปิดโอกาสให้เราได้นำอาหารไปเลี้ยงคนชรา และได้รับทราบว่า ท่านได้รับประทานอาหารอร่อยมีความสุข อันเกิดจากการเป็นผู้ให้ ทำแล้วเราก็สุขใจค่ะ”

 

 

 

 

รานงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ 

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด