๗๙๑. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ รวมพลังสตรีนักธุรกิจในจังหวัด จับมือ เรือนจำกลางนครปฐม ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม ชู ผู้ต้องขัง ซึ่งถือว่าเป็นผู้พลั้งพลาด ให้โอกาสฝึกวิชาชีพ มีรายได้คืนสู่สังคมก่อนพ้นโทษ พร
๓๐ ตุลาคม ๒๕๖๔

วันที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๔ นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยที่ปรึกษาและคณะกรรมการสมาคมฯ มอบหน้ากากอนามัย จำนวน ๒,๘๔๐ ชิ้น โดยมี ดร.ชาญ วชิรเดช ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครปฐม เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัลโคโรน่า ๒๐๑๙  และเข้าร่วมประชุม กับผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครปฐม พร้อมคณะผู้บริหาร ในการหารือแลกเปลี่ยนข้อมูลแนวทางการพัฒนาความร่วมมือในการฝึกวิชาชีพและเตรียมความพร้อมให้กับผู้พลั้งพลาด (ผู้ต้องขัง) ก่อนพ้นโทษสู่สังคม ณ เรือนจำกลางนครปฐม จังหวัดนครปฐม

 

นางสาวณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล กล่าวว่า สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ  มีกรรมการและสมาชิก ประกอบด้วยเ สตรีนักธุรกิจและสตรีผู้ใช้วิชาชีพของจังหวัดนครปฐม รวมตัวกัน  อุทิศตนให้เกิดประโยชน์ ต่อชาวนครปฐม โดยวัตถุประสงค์หลัก เพื่อพัฒนาศักยภาพ และเชิดชูเกียรติและยกสถานภาพของผู้ต้องขัง ที่ประกอบอาชีพในด้านต่างๆ ทุกระดับ สำหรับการประชุมเพื่อหารือแนวทางฝึกวิชาชีพ และให้โอกาสผู้พลั้งพลาด (ผู้ต้องขัง)นั้น ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครปฐม ได้กล่าวย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ ควบคู่ไปกับการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ  เพื่อให้นำวิชาความรู้ พร้อมรายได้จากการฝึกวิชาชีพ ที่ได้รับไปประกอบอาชีพอย่างสุจริต และสร้างการยอมรับของคนในสังคมต่อไป

 

 

รานงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ 

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด