๗๑๓. สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย – ภูเก็ต องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมใจสู้โควิด-๑๙ ทำกิจกรรมต่อเนื่อง มอบเงิน ๒ หมื่นบาท ให้โรงครัวสนามภูเก็ต และมอบอาหารกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วยติดเชื้อ รวมถึงผู้มารับการฉีควัคซีน
๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๔

วันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๔ ที่โรงครัวสนามจังหวัดภูเก็ต นางรุ่งรัติ  ศรีสุข  นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย – ภูเก็ตองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำคณะกรรมการ ประกอบด้วย ประธานฝ่ายกิจกรรม และกรรมการฝ่ายต่างๆ พร้อมด้วยสมาชิก มอบเงิน จำนวน ๒๐,๐๐๐ บาท อาหารเครื่องดื่มพร้อมไข่ไก่จำนวน ๑๐๐ ถาด ให้แก่โรงครัวสนามจังหวัดภูเก็ต โดยมี นางวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาด​จังหวัดภูเก็ต   เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้โรงครัวสนามอีก ๖ จุด ทั่วเกาะภูเก็ต นอกจากนี้ นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย – ภูเก็ตและคณะ ได้ช่วยกันแพ็คอาหารกล่องจำนวน ๙๓๐ กล่องเพื่อนำไปแจกจ่ายให้โรงครัวสนามภูเก็ต และบุคลากรทางการแพทย์  ผู้ป่วยติดเชื้อโรงพยาบาลสนามจังหวัดภูเก็ต รวมถึงผู้มารับการฉีควัคซีน

นางรุ่งรัติ  ศรีสุข  กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-๑๙ ระลอกใหม่ ที่รัฐบาลกำลังเร่งควบคุมการแพร่ระบาด พร้อมเดินหน้าฉีดวัคซีนโควิดตามแผน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนเข็มแรกได้เร็วที่สุดนั้น สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย – ภูเก็ต องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ได้เข้ามาทำกิจกรรมแพ็คอาหารและมอบอาหารกล่อง ที่โรงครัวสนามจังหวัดภูเก็ต อย่างต่อเนื่อง เ ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่จิตอาสา และศูนย์ฉีดวัคซีนภูเก็ต

นางรุ่งรัติ  ศรีสุข  กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย – ภูเก็ต ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการส่งเงิน และมอบอาหารกล่องให้ท่านได้รับประทานอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนเป็นกำลังใจ และแทนคำขอบคุณจากใจในความเสียสละของทีมแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-๑๙ ทุกจังหวัด รวมถึงกรุงเทพมหานคร เพื่อนำพาคนไทยทั้งประเทศผ่านวิกฤตโควิด-๑๙ ระลอกนี้ ไปได้โดยเร็ว”

 

รายงานข่าว : สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย – ภูเก็ตองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

 

 

ดาวน์โหลด