๖๕๐. สมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน(ส.อ.รฺ.ด)จังหวัดกาฬสินธ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมกิจกรรมธารน้ำใจหลังไหลสู่งานกาชาด เชิญชวนองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯและประชาชนทั่วไป เที่ยวงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี ๒๕๖๔
๑๓ มีนาคม ๒๕๖๔

วันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น.  ดร.อัจฉรา พรสีมา ประธานสมาคมสตรีอาสาสมัคร รักษาดินแดน(ส.อ.ร.ด )ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูภัมถ์ นำกรรมการและสมาชิก บริจาคเงิน พร้อมด้วยของรางวัล ร่วมกิจกรรม ธารน้ำใจหลังไหลสู่งานกาชาด  จังหวัดกาฬสินธุ์  ประจำปี ๒๕๖๔ โดยมี นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ รับมอบสิ่งของจากส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่ได้ร่วมนำสิ่งของมามอบให้ในงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์กำหนดจัดงาน มหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี ๒๕๖๔ ในระหว่างวันที่ ๑๖ – ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๔ ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ (หลังเก่า) อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

ดร.อัจฉรา พรสีมา กล่าวว่าในโอกาสนี้ สมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน(ส.อ.รฺ.ด)จังหวัดกาฬสินธ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ขอเชิญชวนองค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมสนับสนุนซื้อสลากกาชาด และ เที่ยวงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาด ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี ๒๕๖๔ ซึ่งทางจังหวัดกาฬสินธุ์ กำหนดหมุนวงล้อสลากกาชาด ในคืนสุดท้ายของงาน วันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๔ เริ่มเวลา ๒๐.๐๐ น. โดยผู้สนใจสามารถซื้อสลากกาชาดได้ภายในงาน จำหน่ายฉบับละ ๑๐๐ บาท ซึ่งรางวัลสลากกาชาด มีรางวัลที่ ๑ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ รุ่น ๒.๔ G รางวัลที่ ๒ รถยนต์กระบะตอนเดียวโตโยต้า รุ่น Hilux Revo ๒.๔  Entry MT รางวัลที่ ๓ รถจักรยานยนต์ รางวัลที่ ๔ ทองคำหนัก ๑ บาท รางวัลที่ ๕ ทองคำหนัก ๒ สลึง และรางวัลที่ ๖ จักรยาน ขนาด ๒๔ นิ้ว โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้เหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบสาธารณภัย และครัวเรือนยากจน ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง ตามโครงการกาฬสินธุ์แฮปปี้เนสโมเดล คนกาฬสินธุ์ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังต่อไป

รายงานภาพ/ข่าว : สมาคมสตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน(ส.อ.รฺ.ด)จังหวัดกาฬสินธ์ องค์กรสมาชิกสภาสตรีแห่งชาติฯ

เรียบเรียงข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ

 

ดาวน์โหลด