๒๖๔. ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี รองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมสนับสนุน มอบของรางวัลให้ร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๒๖
๐๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒

วันที่  ๓๑  ตุลาคม ๒๕๖๒  เวลา ๑๓.๓๐ น.   นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ ในฐานะประธานร้านกาชาดสภาสตรีแห่งชาติฯ ประจำปี ๒๕๖๒  และ นางเบญมาศ ปริญญาพล รองประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติฯ ให้การต้อนรับ ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี  รองประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ   นำเครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลต่างๆ ประกอบด้วย โทรทัศน์ Panasonic   ขนาด  ๓๒ นิ้ว  จำนวน  ๒ เครื่อง เครื่องซักผ้า ๘ กิโล จำนวน  ๑  เครื่อง ตู้เย็น ขนาด  ๖.๕ คิว จำนวน  ๕  เครื่อง พัดลมตั้งโต๊ะ จำนวน ๓๐ เครื่อง หม้อสุกี้ จำนวน  ๑๐ เครื่องรวมชิ้นใหญ่ ๔๘ รางวัล นอกจากนี้ มีกระติกเก็บความร้อน  อีก ๓๐๐ กระติก มามอบให้ เพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ  ณ บ้านกรุณานิวาสน์ ถ.สุโขทัย เขตดุสิต

สภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมออกร้านงานกาชาดประจำปี ๒๕๖๒  ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที่ ๑๕- ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ณ สวนลุมพินี  จึงขอเรียนเชิญ องค์กรสมาชิก ภาคีเครือข่าย และประชาชนท่านที่ผู้มีจิตศรัทราร่วมบริจาคเงิน หรือทรัพย์สิ่งของเพื่อเป็นของรางวัลประจำร้านกาชาดของสภาสตรีแห่งชาติฯ อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พัดลม หม้อหุงข้าว โทรทัศน์ ไมโครเวฟ กระเป๋าเดินทาง และของรางวัลอื่นๆ อาทิ ข้าวสาร น้ำมัน สบู่ ยาสีฟัน เครื่องใช้ต่างๆเป็นต้น  ทั้งนี้ ท่านสามารถติดต่อสอบถามแจ้งความประสงค์ได้ที่สำนักงานสภาสตรีแห่งชาติฯ โทรศัพท์  ๐๒ –๑๑๗๙๓๕๓

นอกจากนี้ ยังมีร้านเศรษฐกิจซึ่งจำหน่ายสินค้าที่ได้รับน้ำใจจากองค์กรสมาชิกและบุคคลที่มีจิตอันเป็นกุศล  รอรับการบริจาคสินค้าคุณภาพดี อาทิเสื้อผ้า กระเป๋าเครื่องประดับ เครื่องใช้นานาชนิด โดยในปีนี้ ร้านเศรษฐกิจสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับสายธารน้ำใจจากท่านโดยนัดส่งมอบทรัพย์สิ่งของได้ที่ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ อาคารบ้านพระกรุณานิวาสน์  ถนนสุโขทัย นัดหมายได้ที่ นางยุพดี  สัตตะรุจาวงษ์ โทร.๐๘๑- ๘๒๗ –๑๙๙๕

 

ภาพ/ข่าว : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการบริหาร สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด