๒๑๕.สภาสตรีแห่งชาติฯ มอบฝ่ายวิชาการ จัดกิจกรรมโครงการ “แสงธรรม นำพาสุข”
๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๒

เมื่อวันพุธที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๖๒   เวลา ๐๘.๐๐น. ดร. วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์  มอบหมายให้ นางกรแก้ว  วิริยะวัฒนา ประธานฝ่ายวิชาการ สภาสมาคมสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ สมัยที่ ๒๖  จัดโครงการ “แสงธรรม นำพาสุข”  โดยมีนางสาวจงชนก พัชรประภากร  กรรมการฝ่ายวิชาการ เป็นเจ้าภาพหลักของโครงการ ในการนิมนต์พระอาจารย์กิตติเชษฐ์  สิริวฑฒโก   และคณะสงฆ์ นำปฏิบัติธรรม  มีองค์กรสมาชิก และภาคีเครือข่ายของสภาสตรีแห่งชาติ ฯ ร่วมโครงการ“แสงธรรม นำพาสุข”   จำนวน 115 คน  ณ สวนธรรมศรีปทุม จ. ปทุมธานี

                โครงการ “แสงธรรม นำพาสุข” มีวัตถุประสงค์ น้อมนำหลักธรรมของพระพุทธศาสนา มาปรับใช้ในวิถีชีวิต ด้วยการเสริมสร้างพื้นฐานจิตใจ ให้สำนึกในคุณธรรม จริยธรรม ที่เหมาะสมในการดำเนินชีวิต ด้วยความอดทน ความมีสติ และความรอบคอบ เพื่อให้เกิดสมดุลและ พร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปอย่างรวดเร็วอีกทั้งสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างราบรื่น  เหมาะสมและมีเหตุผล  สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างสงบสุข  โครงการ “แสงธรรม นำพาสุข”  ทำให้พุทธศาสนิกชนได้นำหลักธรรมไปใช้ในชีวิตประจำวันด้วยการปฏิบัติธรรมตามหลักพระพุทธศาสนา

                ในโอกาสนี้ ฝ่ายวิชาการสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ แจ้งว่าขออนุญาตแจ้งกิจกรรมในครั้งต่อไปที่ได้รับความเห็นชอบจากประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ ล่วงหน้า เพื่อขอเรียนเชิญองค์กรสมาชิกและผู้มีจิตกุศลอื่นๆ เข้าร่วมกิจกรรม ทำความดี ร่วมกันกับฝ่ายวิชาการของสภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ ในครั้งต่อไป

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์คณะกรรมการบริหาร

สภาสตรีแห่งชาติฯ

ดาวน์โหลด