สภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ ๔๐ แถลงผลงาน และขอบคุณองค์กรสมาชิกร่วมกันขับเคลื่อนผลักดันพัฒนาศักยภาพของสตรี ทุกมิติ
๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒

            เมื่อวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๓๐ น.  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ ๔๐ ประจำปี  ๒๕๖๒ โดยได้รับเกียรติจากปรึกษาและอดีตประธานสภาสมาคมตรีแห่งชาติฯ ประกอบด้วย ดร.เรือนแก้ว กุยยกานนท์ แบรนด์ท พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ คุณยุวดี นิ่มสมบุญ ที่ปรึกษา/อดีตประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ  พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการ  กรรมการบริหาร และองค์กรสมาชิก เข้าร่วมประชุม  โดยมีวาระสำคัญการประชุม เพื่อรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา  พิจารณารับรองงบการเงิน และแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี  ณ ห้องราชา ๒ โรงแรมปรินซ์พาเลซ  กรุงเทพฯ 

          ในโอกาสนี้ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ฯ แถลงผลงานที่เกิดจากความร่วมมือของคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการบริหาร และองค์กรสมาชิก นับตั้งแต่วันรับตำแหน่งประธานสภาสตรีแห่งชาติฯ สมัยที่ ๒๖ จนถึง ๓๑ มกราคม ๒๕๖๒ มีผลงานที่เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ จำนวน ๑๒๘ กิจกรรม และกล่าวขอบคุณที่ปรึกษา ขอบคุณอดีตประธานสภาสมาคมตรีแห่งชาติฯ และองค์กรสมาชิกทั่วประเทศที่ได้ ร่วมกัน เดินทางมาประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ ๔๐ ประจำปี  ๒๕๖๒   โดยพร้อมเพรียงกัน แสดงถึงพลังเข้มแข็งของสตรี ในการร่วมกันขับเคลื่อนส่งเสริมผลักดันพัฒนาศักยภาพของสตรี ทุกมิติ อันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติโดยรวม